อัพเดตเพลงไทยน่าฟัง ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยน่าฟัง ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยน่าฟัง ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีการประกวดร้องเพลงที่เข้มข้นแล้ว ก็ยังมีศิลปินหลายคนที่ถือโอกาสปล่อยผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้รวบรวมซิงเกิ้ลใหม่ที่น่าฟังมาให้แฟนๆได้ชมกันครับ


อย่าบอก - อะตอม ชนกันต์


หลังจากที่ทำเพลงเนื้อหาแสบๆคันๆ อย่างเพลง ช่วงนี้ เพื่อเตือนใจคนเจ้าชู้ ล่าสุดว่าที่เจ้าพ่อเพลงอกหักอย่าง อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลง อย่าบอก ที่มาจากเรื่องจริงของการเลิกราหลายๆคู่ มาถ่ายทอดผ่านเพลงโซลที่เขาถนัด จนทำให้เพลงนี้ทุบสถิติล้านวิวภายในเวลาแค่วันเดียว

 

คลิกฟังเพลง อย่าบอก - อะตอม ชนกันต์


ถอนหายใจ – MILD


วงดนตรีสุดฮิปอย่าง MILD นั้นได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่าง ถอนหายใจ ซึ่งคราวนี้พวกเขาทำเพลงปลอบใจคนอกหักด้วยดนตรี Soul Funk ที่มีการ Rap ในสไตล์ของวง MILD ซึ่งเพลงนี้นั้นก็จะรวมอยุ่ในอัลบั้ม MI4D ที่จะวางขายปีหน้าด้วย

คลิกฟังเพลง ถอนหายใจ – MILD


ปีแสง (11) – Jetset’er


ในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วงดนตรี Jetset’er ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยอัลบั้มชุด Magic Moment พร้อมเพลงใหม่ ปีแสง (11) ซิงเกิ้ลเพลงเหงาๆสำหรับคนโสดที่รอคอยใครสักคน ซึ่งเป็นเพลงที่เข้ากับอากาศช่วงนี้มาก

 

คลิกฟังเพลง ปีแสง (11) – Jetset’er


หากมันจะสายเกินไป – Whal & Dolph


วงดนตรีอินดี้น้องใหม่จากค่าย What The Duck นั้นได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ หากมันจะสายเกินไป โดยซิงเกิ้ลนี้พูดถึงการจากลาที่มาพร้อมดนตรีฟังสบายตามสไตล์ศิลปินดูโอ้จากท้องทะเลอย่างพวกเขา

 

คลิกฟังเพลง หากมันจะสายเกินไป – Whal & Dolph


Next – Petite


ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เปอติ๊ด - ญาดา โกเมซ ก็กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่สองที่เธอมาพร้อมดนตรีที่เศร้ากว่าเดิม แต่มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการก้าวผ่านความรับครั้งก่อนผ่านดนตรีโซลที่เธอชอบ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ก็จะรวมอยู่ในมินิอัลบั้มแรกของเปอติ๊ดที่กำลังจะปล่อยออกมาในไม่ช้า

 

คลิกฟังเพลง Next – Petite


สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงใหม่ที่น่าติดตามในสัปดาห์นี้ สามารถฟังได้ที่เพลย์ลิสต์ New release ได้เลยครับ ซึ่งสัปดาห์หน้าจะมีเพลงอะไรบ้าง ทาง Sanook! Music จะนำมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Whal & Dolph

Story : LEGENDARYPEPPER 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook