เพียว เดอะวอยซ์ แชมป์เวทีประกวดดัง กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา | Sanook Music

เพียว เดอะวอยซ์ แชมป์เวทีประกวดดัง กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

เพียว เดอะวอยซ์ แชมป์เวทีประกวดดัง กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจริงๆ เมื่อ เพียว - เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ แชมป์รายการประกวดร้องเพลง KPN Award ได้มาร่วมสร้างสีสันในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 6 เพราะสำหรับแฟนเพลงหลายคนแล้วเขาเป็นนักร้องที่มีความสามารถระดับแถวหน้าคนหนึ่งเลย

 

 


โดย เพียว เข้าแข่งขันรายการ KPN ซีซั่น 19 ซึ่งเป็นซีซั่นเดียวกับ ปลาทอง - ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ ผู้เข้ารอบเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 ซึ่งหลังจากที่คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยจากเวที KPN เขาได้ร่วมงานกับนักร้องมากความสามารถ ในหลายๆเวทีคอนเสิร์ต ถึงแม้จะมีผลงานเพลงออกมาไม่กี่ซิงเกิ้ลก็ตาม

 

เพียว และ เพื่อนศิลปินจากเวที KPN


ในรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 6 นั้น เพียว ได้มาพร้อมเพลง Forget you ของ Ceelo Green ที่เขาได้โชว์ลูกเล่นและคุณภาพเสียงจนโค้ชทั้งสี่ได้หันมาเลือกเขา ซึ่งระหว่างเลือกโค้ชเขาก็ได้โชว์ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ เพลงหมอลำสุดฮิต ก่อนที่จะตัดสินเข้าร่วมทีมโค้ช สิงโต นำโชค ในที่สุด

 

คลิกชมการแสดงของ เพียว ได้ที่นี่

 


การร่วมของ โค้ชสิงโต และ เพียว นั้นเป็นสิ่งที่น่าจับตามองมาก เพราะเพียวเป็นศิลปินที่มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งความสามารถในการทำโชว์และทำเพลงของ สิงโต นำโชค นั้นอาจทำให้เขาพัฒนาได้ไกลทั้งในรายการและในชีวิตจริง

ขอบคุณภาพจาก Instagram pure_ekkapan เว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เพียว เดอะวอยซ์ แชมป์เวทีประกวดดัง กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook