เหล่าศิลปินจัดเต็ม ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดสนุก "The Switch" | Sanook Music

เหล่าศิลปินจัดเต็ม ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดสนุก "The Switch"

เหล่าศิลปินจัดเต็ม ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดสนุก "The Switch"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปด้วยดี สำหรับ The Switch คอนเสิร์ตรวมพลจากศิลปินต่างค่าย ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำ ที่ได้รับกระแสตอบรับจากชาววัยมันส์ โดยทางผู้จัดงานอย่าง ”MUZIK MOVE และ U BEER” ได้วางคอนเซ็ปต์ โปรเจกท์สุดพิเศษนี้ ให้ศิลปินที่มาจากต่างค่าย ต่างแนว หลากหลายทางด้านแนวดนตรี มาแจมกันบนเวที ใน U Beer presents The Switch Concert พร้อมเพลงฮิตติดหู ที่ทำดนตรีขึ้นมาใหม่ เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

โดยคอนเสิร์ตเริ่มเปิดประเดิมเวทีกับ วง The Kastle สวิตช์กับ De Flamingo  ที่ถึงทั้งคู่จะเป็นวงน้องเล็กที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ก็ทำเอาแฟนเพลง เทใจกดไลท์ กดเลิฟ ส่งเสียงกรี๊ด! สนั่นทีเดียว

 



สำหรับโชว์ที่ 2 นั้น สองหนุ่ม The TOYS ที่สวิตช์กับ แม็กซ์ เจนมานะ ที่ทั้งคู่ได้เดินขึ้นเวทีมาพร้อมกันกับกีตาร์คู่ใจ และได้โซโล่กีตาร์คู่กันเป็นครั้งแรก ก่อนที่ The TOYS  จะมอบเวทีนี้ให้กับพี่ชายได้โชว์ก่อนด้วยเพลง อยากให้อยู่ตรงนี้ เพลงที่ แม็ก ได้มาร่วมทำขึ้นกับค่าย BOXX MUSIC พร้อมกับเพลงช้าๆซึ้งๆมาให้อิน ก่อนที่ The TOYS  ขึ้นมาโซโลกีตาร์ พร้อมกับร้องแจม  แม็กซ์ ในเพลง บันไดสีแดง ก่อน The TOYS จะยึดเวทีขนเพลงฮิต อาทิ หน้าหนาวที่แล้ว และ ก่อนฤดูฝน มาเอาใจแฟนเพลง

 



พอเริ่มค่ำอากาศเริ่มเย็นอุณหภูมิในร่างกายก็ต้องการความอบอุ่น วง Nap A Lean เหมือนรู้ใจเลยจัดเพลง มาให้แฟนเพลงได้โยกกันเบาๆในเพลง OVERTURE , ระวังแตก ก่อนที่จะเชิญ อิ้งค์ วรันธร ขึ้นมาสวิตช์กันในเพลง ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน และก็อยู่แจมความสนุกกันยาวๆบนเวที กับเพลงที่ทั้งคู่จัดมาเสิร์ฟ แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น เหงา เหงา, Snap แต่ที่ทำให้ อิ้งค์ เป็นปลื้มที่สุดจนยิ้มไม่หุบก็ช่วงที่นำเพลงใหม่ล่าสุด เกี่ยวกันไหม ที่เพิ่งปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วันมาร้องในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก แต่แฟนเพลงก็ร้องไปด้วยกันได้

 



ความสนุกเดินทางมาได้เกือบถึงปลายทางแต่ความมันส์กลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถึง คิว โอ ปวีร์ ที่พอขึ้นเวทีจับไมค์ส่งเพลงในสไตล์ของตัวเองมาให้แฟนได้ขยับร่างกันอย่างสนุก ก่อนที่จะเชิญ วง The Parkinson ขึ้นมาสวิชต์กันในเพลง พยายาม ที่โดนแทงใจแฟนๆหลาย และพอ วง The Parkinson ที่ได้รับช่วงต่อก็จัดเพลงฮิตของตัวเองมาขยี้ใจเพลงแฟน UNFRIEND, หมดแก้ว, เพื่อนรัก เรียกว่าสะใจวัยมันส์ที่รอฟังกันเลย

 



ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต วง Better Weather ที่ได้รับไม้ต่อมาก็สาด ความสนุกกันแบบไม่มียั้ง ก่อนจะมาเบรคความมันส์ !! ด้วยเพลง เจ็บจนไม่เข้าใจ ในจังหวะมีเดียมพร้อมเปิดตัว คู่สวิชต์ของตัวเองและเจ้าของเพลงนี้ คือเจ้าพ่อเพลงเศร้า Portrait เพลงที่แฟนๆร้องตามกันอย่างสุดเสียงใน คอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่สวิชต์ที่เคมีเข้ากันและลงเป็นที่สุดเพราะนอกจากจะให้ความเศร้าแล้ว ทั้งคู่ยังสร้าง ความคึกคักในใจให้กับแฟนเพลงอีกด้วย

 



ท้ายสุดแต่ยังไม่สุดท้าย เพราะก่อนจบคอนเสิร์ตนี้ทุกวงที่สวิตช์กันในคอนเสิร์ตนี้ได้ขึ้นมาขอบคุณ ที่แฟนเพลงของทุกวงกว่าสองพันคนได้มาร่วมใจ รวมตัวกันร้องเพลงสนุก มีความสุขไปด้วยกัน เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ จัดเต็ม จัดหนัก จัดแน่น จนแฟนๆเทใจให้เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เหล่าศิลปินจัดเต็ม ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสุดสนุก "The Switch"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook