เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ ในละครเวที “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล | Sanook Music

เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ ในละครเวที “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล

เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ ในละครเวที “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันดนตรีมาตรฐานสากลรัชปาร์มิวสิค (จัดโดย ว่าที่ รต.หญิง ปาริชาติ จันทร์ไทย) จัดแสดงละครเวทีบทเพลงพระราชนิพนธ์เฉลิมพระเกียรติใน  “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เดอะมิวสิคัลโชว์ครั้งพิเศษที่จะได้ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ของละครเวที เรื่อง “รากฟ้า กับ แสงดิน” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

 

 

ในงานนี้คณะผู้จัดทำร่วมน้อมรำลึกไปกับบทเพลงพระราชพระราชนิพนธ์ 30 บทเพลง อาทิ เพลงใกล้รุ่ง, สายฝน, ชะตาชีวิต, แสงเทียน, ค่ำแล้ว, แผ่นดินของเรา, ยิ้มสู้, แก้วตาขวัญใจ, ภิรมย์รัก, แสงเดือน, ลมหนาว เป็นต้น  เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้เข้าใจในพระอัจฉริยะภาพทางด้านดนตรีและพระราชกรณียกิจที่สำคัญของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ที่โลกจะไม่มีวันลืม ซึ่งเขียนบทและกำกับการแสดงโดย นิมิต พิพิธกุล ศิลปินศิลปาธร สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2550

 

โดยละคนเวทีเรื่องนี้นำแสดงโดย เนย-วรัฐฐา อิมราพร, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร และนักแสดงร่วมอีกมากมาย โดยครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต เด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า และเด็กยากจน วัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ 

 

 

การแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ วันที่ 16 ธันวาคม 2560  รอบ 11.00 น. และ 15.00 น. ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ ชั้น C สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก โดยสามารถจองบัตรก่อนใครได้ที่ สถาบันสอนดนตรีมาตรฐานสากล รัชปาร์ มิวสิค โทร  086-3517214, 095-9101424, 096-7759238 และ Inbox Fanpage : รากฟ้ากับแสงดิน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook