3 เหตุผล ที่ทำให้ "แก้ม วิชญาณี" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากมงกุฎเพชร | Sanook Music

3 เหตุผล ที่ทำให้ "แก้ม วิชญาณี" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากมงกุฎเพชร

3 เหตุผล ที่ทำให้ "แก้ม วิชญาณี" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากมงกุฎเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์พลังเสียงในรายการ The Mask Singer ไปไม่นาน แฟนรายการหลายคนก็ได้พูดถึงผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากมงกุฎเพชร กันเยอะมาก  เพราะนอกจากเทคนิคการร้องแล้ว เธอก็มีพลังเสียงที่ใสและทรงพลังจนทำให้แฟนๆขนลุกไปตามๆกัน จนทำให้หลายคนคิดว่านักร้องสาว แก้ม  - วิชญาณี เปียกลิ่น  นั้นคือผู้อยู่ใต้หน้ากากแน่นอน โดยวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมเหตุผลที่ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าเธอเป็นหน้ากากมงกุฎเพชรมาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากมงกุฎเพชรได้ที่นี่

 

เสียงและสไตล์การถ่ายทอดบทเพลง

ในวงการเพลงไทยปัจจุบัน นักร้องหญิงที่มีพลังเสียงที่ทรงพลังและใสนั้นหาได้ยากมาก ซึ่งนอกจากพลังเสียงแล้ว แก้ม ก็มีสำเนียงภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งต่างจากนักร้องไทยหลายคนเวลาร้องสากล จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากมงกุฎตั้งแต่ทีเซอร์ออกมา

 คลิกฟังเพลงของ แก้ม วิชญาณี ได้ที่นี่

 

ความชื่นชอบในการเป็นนางงาม

นอกจากงานคอนเสิร์ตทั่วไปแล้ว แก้ม วิชญาณี เองก็มีผลงานในการขึ้นแสดงบนเวทีนางงามระดับประเทศหลายครั้ง โดยล่าสุดหลังการแสดงบนเวที Miss Thailand Universe เธอก็ได้กล่าวว่าการเป็นนางงามนั้นคือความฝันตอนเด็กของเธอในอินสตาแกรมของเธอด้วย ซึ่งนี่อาจเป็นเหตุผลที่เธอเลือกเป็น หน้ากากมงกุฎเพชร

 

 

การออกรายการ  I Can See Your Voice เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่านักร้องเวทีเดอะสตาร์ ไม่น่าจะมาร่วมรายการร้องเพลงต่างค่าย แต่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเธอก็ได้มาร่วมรายการ I Can See Your Voice ในฐานะศิลปินด้วย ซึ่งในตอนนั้นก็มีหลายคนที่ลุ้นให้เธอมารายการ The Mask Singer ด้วย เพราะศิลปินหลายๆคนมักจะมาออกทั้งสองรายการของ Workpoint

 

คลิกชมโชว์ของ แก้ม วิชญาณี ในรายการ  I Can See Your Voice ได้ที่นี่

 

การแสดงในรายการ The Mask Singer ของหน้ากากมงกุฎนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่ารายการนี้ยังมีผู้เข้าแข่งอีกมากที่น่าจับตามอง ซึ่งหลังจากนี้เราต้องมารอชมกันว่าในสัปดาห์ต่อไป หน้ากากมงกุฎเพชรจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรให้ทุกคนได้ชมกันบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Instagram Gamwichayanee Facebook  I Can See Your Voice Thailand The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 3 เหตุผล ที่ทำให้ "แก้ม วิชญาณี" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากมงกุฎเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook