SIA บอกไม่ต้องซื้อ! แจกฟรีรูปนู้ดตัวเองลงใน Twitter | Sanook Music

SIA บอกไม่ต้องซื้อ! แจกฟรีรูปนู้ดตัวเองลงใน Twitter

SIA บอกไม่ต้องซื้อ! แจกฟรีรูปนู้ดตัวเองลงใน Twitter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีปาปาราซซี่มือดีแอบถ่ายรูปสาว SIA เจ้าของเพลง Chandelier” และ Cheap Thrills” สุดฮิต ขณะที่เธอกำลังพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว (สุดๆ) และภาพที่ปาปาราซซี่ได้ไปว่ากันว่าเป็นภาพนู้ดของสาว SIA ผู้ซึ่งปกติเราก็แทบจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่แล้ว คราวนี้ได้เป็นภาพนู้ดไปกว่า 15 ช็อต ราคาขายจึงย่อมไม่ธรรมดา

อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวกลับทำสิ่งที่แฟนเพลง และปาปาราซซี่หลายคนอาจไม่คาดฝันว่าเธอจะกล้าทำ นั่นคือปล่อยภาพนู้ดของตัวเองลง Twitter พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า “ใครบางคนพยายามที่จะขายภาพนู้ดของฉันให้กับแฟนๆ เก็บเงินเอาไว้เถอะ เอาไปดูกันเลยฟรีๆ เพราะทุกๆ วันคือวันคริสต์มาส!”

 

 

ภาพนู้ดที่ว่า เผยให้เห็นด้านหลังที่เปลือยเปล่าของสาว (ที่คาดว่าน่าจะเป็น) SIA ดูจากบรรยากาศแล้วคาดว่าเธอกำลังนอนพักผ่อนอยู่ริมสระว่ายน้ำในที่ๆ เป็นส่วนตัวมากๆ แม้ว่าเธอจะปล่อยมาให้เราได้ดูกันเพียงเท่านี้ แต่ก็น่าจะเป็นการเตือนไปถึงเหล่าปาปาราซซี่ และแฟนเพลงที่อาจจะพยายามล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเธอไปได้บ้างเหมือนกัน

ศิลปินคนไหนจะต่อกรกับปาปาราซซี่ตัวร้ายด้วยวิธีนี้บ้าง เราว่าป้า SIA ก็คงไม่สงวนลิขสิทธิ์หรอกนะ แต่จะมีความกล้าความเก๋าเท่ากับป้าเขาหรือเปล่า นี่ต้องเอาไปคิดให้หนักๆ เลยทีเดียว แต่ดูท่าว่า SIA คงตั้งใจแจกให้แฟนเพลงเป็นของขวัญวันคริสต์มาสล่วงหน้าไปพร้อมๆ กับเพลงในอัลบั้มคริสต์มาสใหม่ของเธอด้วยแหละมั้ง

 

คลิกเพื่อฟัง SIA – Santa's Coming For Us

253db0d66ba9200d83fb6b4d257a2

 

____________________

Source : SIA's official Twitter
Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook