คชา-กัปตัน จับมือร้องเพลง "i found you" ซิงเกิ้ลจีบสาวสุดฟิน! | Sanook Music

คชา-กัปตัน จับมือร้องเพลง "i found you" ซิงเกิ้ลจีบสาวสุดฟิน!

คชา-กัปตัน จับมือร้องเพลง "i found you" ซิงเกิ้ลจีบสาวสุดฟิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากย้ายเข้าสู่สังกัดใหม่ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” นักร้องมาดนิ่งเสียงนุ่ม นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนคลับก็มีผลงานต่อเนื่อง ทั้งงานเพลงและงานแสดง ล่าสุดกับโปรเจกต์ i found you ที่มาพร้อมหนังสั้น Music Short Film และมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่

 

 

ซึ่งผลงานนี้ “คชา” มีโอกาสได้ร่วมร้องกับ “กัปตัน ชลธร” นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ อัลบั้มเต็มชุดแรก KACHA ANOTHER จะปล่อยในปลายปีนี้ นับได้ว่าเป็นการร่วมงานกันเต็มตัวครั้งแรกของ “คชา” และ “กัปตัน” ซึ่งเพลง i found you ยังเป็นผลงานเพลงแอบรักซิงเกิ้ลแรก “คชา” และครั้งแรกที่หนุ่ม “กัปตัน” ได้ร้องเพลงอาร์แอนด์บีด้วย

 



โดย คชา ได้กล่าวถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “ตอนแรกที่คุยกันกับทีมงานคือเราอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ที่เราไม่เคยทำมาก่อน เลยคิดอยากทำเพลงพร้อมหนังสั้น Music Short Film ในตอนแรกเรายังไม่ได้คิดบทกัน เริ่มต้นจากการทำเพลงขึ้นมาก่อน ผมได้ไอเดียมาจากพวกหนังรัก โรแมนติกทั้งหลาย จนเกิดเพลง i found you ขึ้นมา เพลงนี้พี่ แต๊บ ธนพล มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เพลงสไตล์อาร์แอนด์บีตามแนวที่พี่แต๊บถนัดเลยครับ ครั้งแรกที่ได้ฟังรู้สึกได้เลยว่าเพลงเพราะ แต่ยังรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง เลยปรึกษากับพี่แต๊บว่าควรเพิ่มสีสันใส่ท่อนแร็ปไปดีไหม ซึ่งพี่เค้าเห็นด้วย ผมเลยแต่งท่อนแร็ปขึ้นมา

 

 คลิกฟังเพลง i found you - Kacha X Captain

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอและหนังสั้นทางทีมงานเปิดโอกาสให้ร่วมเสนอไอเดียเลือกผู้กำกับ ผมนึกถึงพี่ ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่ เคยร่วมงานกันตอนถ่าย U-Prince Series หลังจากทำเพลงเสร็จแล้วไหนๆ จะทำหนังสั้นเลยอยากหาคนมาฟีทเจอริ่งด้วย ใครกันที่มีความสามารถทั้งร้องเพลงและแสดงได้ ผมนึกถึงกัปตันเลยครับเพราะรู้จักกันมาเราเคยร่วมงานกันในซีรีย์ แล้วกัปตันก็เป็นคนหนึ่งที่ร้องเพลงได้ดี ทุกอย่างเลยออกมาเป็นเพลง  i found you อย่างที่ทุกคนได้ฟัง ผมหวังว่าทุกคนน่าจะชอบนะครับ”

คลิกชมเอ็มวีเพลง i found you ได้ที่นี่




สำหรับใครที่อยากฟังผลงานสุดพิเศษของ คชา และ กัปตัน สามารถฟังเพลง “I Found You” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music รวมถึงติดตามข่าวคราวอัลบั้มแรกของได้ที่ Sanook! Music เร็วๆนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook