JBJ บอยแบนด์หน้าใสจาก Produce 101 เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย | Sanook Music

JBJ บอยแบนด์หน้าใสจาก Produce 101 เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

JBJ บอยแบนด์หน้าใสจาก Produce 101 เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบความสุขส่งท้ายปีด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ JBJ  บอยกรุ๊ปหน้าใสที่ฮอตที่สุดในตอนนี้กับงาน JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok) วันเสาร์ที่  16 ธันวาคม 2560 เวลา 6 โมงเย็น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

 

JBJ หรือ Just Be Joyful อีกหนึ่งโปรเจ็คต์บอยกรุ๊ปจากการรวมตัวกันของ 6 ผู้เข้าแข่งขันรายการโทรทัศน์ชื่อดัง Produce 101 (Season 2) ประกอบด้วย คิมดงฮัน คิมซังกยุน โนแทฮยอน จินหลงกั๋ว เคนตะ และควอนฮยอนบิน  พร้อมทั้งปล่อยมินิอัลบั้มแรก Fantasy โดยมีเพลง “Fantasy” เป็นไตเติ้ลแทรค ซึ่งได้ 2 หนุ่มฮยอนบิน และซังกยุน มาร่วมแต่งเนื้อร้องในท่อนแรปอีกด้วย

ถึงแม้จะเป็นการรวมตัวกันเพียงแค่ 7 เดือน แต่หนุ่ม ๆ JBJ ก็เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในแฟนมีตติ้งทัวร์ของพวกเขา เพื่อที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและติดตามพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และ 6 หนุ่ม JBJ ได้ส่งคลิปความในใจถึงแฟนๆ ชาวไทยและชวนให้มาสนุกกันในงานอีกด้วย

 

 

แฟนๆ ชาวไทยห้ามพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้รู้จักตัวตนของพวกเขาอย่างใกล้ชิด เปิดจำหน่ายบัตรทาง www.do-concert.com ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10 โมงตรงเป็นต้นไป

jbj_officialposter_resize

 

___________________

Photos : JBJ's Official Twitter

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ JBJ บอยแบนด์หน้าใสจาก Produce 101 เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook