4 หนุ่มเสียงหวาน ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น “หน้ากากยูนิคอร์น” | Sanook Music

4 หนุ่มเสียงหวาน ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น “หน้ากากยูนิคอร์น”

4 หนุ่มเสียงหวาน ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น “หน้ากากยูนิคอร์น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ชนะหน้ากากหมาป่า ในรอบแรกรายการ The Mask Singer ก็มีแฟนเพลงหลายคนสงสัยว่าใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากยูนิคอร์น เพราะเขามาพร้อมเสียงที่ใสและอบอุ่นซึ่งคล้ายศิลปินหลายคนมาก โดยวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวม 4 หนุ่มที่แฟนๆคิดว่าเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก มาให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากยูนิคอร์นได้ที่นี่


เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข


ครั้งแรกที่หน้ากากยูนิคอร์นได้ปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer แฟนๆหลายคนก็ได้สงสัยกันทันทีว่า นักแสดงหนุ่มดีกรีผู้เข้าประกวด KPN อย่าง เพชร เผ่าเพชร น่าจะเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก เพราะนอกจากเนื้อเสียงที่คล้ายแล้ว แฟนสาวของเขา อย่าง แปม ไกอา ก็เพิ่งมาปรากฏตัวในรายการในฐานะหน้ากากโพนี่ด้วย ซึ่งสองเหตุผลนี้ก็ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คลิกฟังเพลง เพชร เผ่าเพชร ได้ที่นี่


เต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี


ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ดูสุขุม แต่ เต้ ภูริต เองก็เคยเป็นศิลปินในวง กรุงเทพมาราธอน และเคยฝากเสียงอบอุ่นของเขาในซิงเกิ้ลเดี่ยวมาก่อน ซึ่งนอกจากการเป็นนักร้อง เขาก็เป็นคุณพ่อและนักแข่งรถที่ใช้รถแบรนด์ม้าลำพองหรือเฟอร์รารี่ในการแข่งขันด้วย จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าเขาเป็นหน้ากากยูนิคอร์น

คลิกฟังเพลงของ เต้ ภูริต ได้ที่นี่


ปอย - ตวัน ชวลิตธำรง


ถ้าพูดถึงนักร้องชายที่มาพร้อมเนื้อเสียงที่หวานและบาง แฟนเพลงอินดี้หลายคนอาจนึกถึง ปอย Portrait นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงเศร้า ขอดาว และ โลกที่ไม่มีเธอ ที่ทำกำลังโด่งดังในตอนนี้ แต่ถึงแม้ว่าจะมีเสียงที่คล้ายกัน หลายคนก็มองว่าเจ้าพ่อเพลงเศร้าของ ปอย ไม่น่าจะมาโชว์ร้องเพลงที่มีความสุขแบบที่หน้ากากยูนิคอร์นทำในรายการ

คลิกฟังเพลงของ ปอย Portrait ได้ที่นี่


ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน


นักร้องหนุ่ม ทอย ธันวา หรือ The Toys นั้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่นอกจากจะทำเพลงได้มีเอกลักษณ์แล้ว เขาเองยังมีเสียงร้องที่หวานและเท่จนทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว และทำให้หลายคนคิดว่าหน้ากากยูนิคอร์นอาจเป็นเขาก็ได้

คลิกฟังเพลง The Toys ได้ที่นี่


นอกจากนักร้องทั้งสี่ที่กล่าวมาแล้ว ก็มีแฟนรายการหลายคนที่คาดเดาว่าหน้ากากยูนิคอร์นนั้นอาจเป็นนักแสดงก็ได้ เพราะเพลงที่เขาเลือกร้องในรายการนั้นก็ไม่ใช่เพลงที่ร้องยาก ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ทราบกันแน่นอนว่าใครคือผู้อยู่ใต้หน้ากาก

ขอบคุณภาพจาก Instagram  paopetch_viii Facebook Poy-Portrait

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 หนุ่มเสียงหวาน ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น “หน้ากากยูนิคอร์น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook