2 สุภาพบุรุษ “ปั่น-บี” ร่วมสร้างความสุขคอนเสิร์ตสุดเต็มอิ่ม “2 Gents 2 Gen” | Sanook Music

2 สุภาพบุรุษ “ปั่น-บี” ร่วมสร้างความสุขคอนเสิร์ตสุดเต็มอิ่ม “2 Gents 2 Gen”

2 สุภาพบุรุษ “ปั่น-บี” ร่วมสร้างความสุขคอนเสิร์ตสุดเต็มอิ่ม  “2 Gents 2 Gen”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของสองสุภาพบุรุษนักร้องคุณภาพจากทั้งสองยุค "ปั่น" ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ "บี" พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องคุณภาพจากสองเจเนอเรชั่นระหว่างยุค 80 และ 90 เจ้าของเพลงที่เคยทำให้คุณซาบซึ้งไปกับความรัก 

 


สำหรับคอนเสิร์ต “2 Gents 2 Gen” ของสองสุภาพบุรุษจากสองเจเนอเรชั่นนั้นเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน ณ ธันเดอร์โดม (เมืองทองธานี) ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าแฟนเพลงของแต่ละยุคมารวมตัวกัน ณ ฮอลล์แห่งนี้ โดยความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ได้มาจับคู่กันแล้ว ยังเป็นการย้อนวันวานแห่งความสุขกันแบบเต็มอิ่มกับการมารวมตัวของเพื่อนร่วมทางบนเวทีเดียวกันอีกด้วย

 


โดยงานนี้เปิดเวทีด้วยความเท่ห์จากนักร้องหนุ่ม "บี" พีระพัฒน์ เถรว่อง กับเพลง วีนัส ต่อด้วย "ปั่น" ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ในเพลง ฝันที่หลุดลอย และเพลง อยู่คนเดียว ก่อนจะปิดท้ายช่วงแรกจากหนุ่ม “บี” กับเพลง รู้บ้างไหม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสมกับการรอคอย ต่อด้วยเพลงรักสุดฮิตจากรุ่นพี่อย่าง “ปั่น” กับเพลง บอกรัก, สู่กลางใจเธอ ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มมาดวลเพลง ขอบคุณที่รักกัน ด้วยกัน และยกเวทีให้รุ่นน้องอย่าง “บี” ที่โชว์พลังเสียงในเพลง นาฬิกา และ ก้อนน้ำแข็ง


หลังจากโชว์เพลงซึ้งๆ ก็ถึงคราวด้วยแขกรับเชิญคนแรกที่หนุ่ม “บี” ได้เชิญมาร่วมบนเวทีครั้งนี้อย่างนักร้องรุ่นใหม่มากความสามารถ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล ที่มากับเพลง นาน นาน และโชว์เดี่ยวจากสาวแปม กับเพลง Problem ก่อนจะยกเวทีให้กับคู่พี่น้อง “ปั่น-บี” ที่ออกมาดวลเพลงสากลร่วมกัน ไปกับเพลง Let’s stay together

 

 

นอกจากศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่แล้ว “ปั่น” เองก็ได้ชักชวน ปุ๊ อัญชลี ศิลปินรุ่นน้องขึ้นมาร้องเพลง ด้วยความคิดถึง และเพลงคู่ที่ทั้งคู่ได้ร้องด้วยกันกับเพลง มีเธอ และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง รักเธอมากกว่าใคร ก่อนจะยกเวทีให้รุ่นน้อง “บี” ได้จัดเมดเล่ย์เพลงฮิตมาฝากแฟนเพลง อย่างเพลง คนเดียวในโลก, โลกหมุนด้วยความรัก, ยังคงมีเพียงเธอ, คำสำคัญ และส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่ “ปั่น” ได้จัดเมดเล่ย์ให้กับแฟนเพลงบ้าง กับเพลง เฝ้าคอย, เก็บใจ, รักเธอที่สุด,รักล้นใจ

 


ถึงแม้จะมี แปม เป็นตัวแทนศิลปินสายแดนซ์บนเวทีนี้แล้ว บี เองก็ได้พาแขกรับเชิญสายแดนซ์คนที่สองอย่าง แคท-แคทรียา อิงลิช  ขึ้นมาร้องเพลงฮิต โอเคนะคะ จนคนดูเต้นตามทั้งฮอลล์ ก่อนที่หนุ่ม “บี” จะออกมาทักทายและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาว “แคท” และจับคู่ร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกในเพลง สองเรา ด้วย 

 


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต หนึ่ง-จักรวาล โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ก็ได้ขึ้นมาแจมกับบีในเพลง พูดตรงๆ พร้อมอันเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ใน “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เพลง ยามเย็น ได้อย่างซาบซึ้ง ก่อนที่ “ปั่น-บี” จะนำเพลงฮิต โอ้ใจเอ๋ย, ความจริงในใจ, รักนิรันดร์, อโรม่า และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง ดินแดนแห่งความรัก และ รักยืนยง ส่งท้ายค่ำคืนที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก ประทับใจ และอบอุ่นไปด้วยความรักของแฟนเพลงอย่างสวยงาม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 2 สุภาพบุรุษ “ปั่น-บี” ร่วมสร้างความสุขคอนเสิร์ตสุดเต็มอิ่ม “2 Gents 2 Gen”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook