The Script ส่งอัลบั้ม Freedom Child คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอังกฤษเป็นครั้งที่ 4 | Sanook Music

The Script ส่งอัลบั้ม Freedom Child คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอังกฤษเป็นครั้งที่ 4

The Script ส่งอัลบั้ม Freedom Child คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอังกฤษเป็นครั้งที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อปฟอร์มอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ของ 3 หนุ่ม The Script ที่มีชื่อว่า Freedom Child ขึ้นอันดับ 1 บน UK Official Albums Chart เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ The Script มีอัลบั้มที่สามารถขึ้นชาร์ตเพลงอังกฤษได้สำเร็จถึง 4 อัลบั้ม นอกจากนี้อัลบั้ม Freedom Child ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในไอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิดของพวกเขาและในประเทศอื่นๆ อีก 13 ประเทศ แถมพวกเขายังติดท็อป 10 บนไอจูนส์ใน 47 ตลาด ทั่วโลกด้วย

The Script กล่าวถึงการที่อัลบั้มติดอันดับ 1 ว่า พวกคุณอาจไม่มีวันเข้าใจว่าเรามีความสุขขนาดไหนที่มีอัลบั้มติดชาร์ตอันดับ 1 เป็นอัลบั้มที่ 4 ได้ เราทำงานหนักเพื่ออัลบั้มนี้ และในท้ายที่สุดแฟนๆ ก็เป็นผู้ตัดสินว่าอัลบั้มนี้มันดีหรือไม่ เราทั้งรู้สึกโชคดีมากๆ และรู้สึกถ่อมตน กับความสำเร็จครั้งนี้

 

คลิกเพื่อฟัง The Script อัลบั้ม Freedom Child

freedom-child

 

อัลบั้ม Freedom Child นำเสนอเพลงปลุกเร้าอารมณ์ที่รีบเร่ง ถูกที่ถูกเวลา และมองไปสู่อนาคต เป็นเพลงที่บอกเล่าถึงเหตุการณ์ในชีวิตจริง และการลองเสี่ยงทางดนตรีแบบเรียลไทม์ อัลบั้มนี้อัดเสียงที่ลอนดอน และลอส แองเจลิส และยังเป็นครั้งแรกที่ The Script เลือกจะร่วมงานกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่เป็นคนนอก เช่น Toby Gad และ Nasri Atweh Freedom Child ออกตามหลังอัลบั้ม No Sound Without Silence ที่ออกมาในปี 2557

Rain ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Freedom Child เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ทั่วโลกโดยทันที และพุ่งตรงขึ้นสู่ท็อป 10 บน iTunes อีกด้วย Rain ได้รับแรงสนับสนุนจากทั่วโลกอย่างเป็นปรากฏการณ์ ส่วนวิดีโอเพลงนี้มียอดเข้าชมมากกว่า 22 ล้านครั้งแล้ว

 

 

อัลบั้มล่าสุดนี้เจ๋งขนาดไหน เพราะติดหู และซึ้งกินใจเหมือนที่เคยทำให้คุณประทับใจเหมือนบทเพลงในอัลบั้มเก่าๆ หรือไม่ ไปพิสูจน์ด้วยหู ด้วยตาของคุณเองกับคอนเสิร์ต The Script Freedom Child Tour Live in Bangkok 2018 วันที่ 28 เมษายน 2018 ปีหน้า รายละเอียดคอนเสิร์ตคลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook