แอ๊ด คาราบาว - ไข่ มาลีฮวนน่า เผยจุดเริ่มต้นคอนเสิร์ตพิเศษ "แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 8” | Sanook Music

แอ๊ด คาราบาว - ไข่ มาลีฮวนน่า เผยจุดเริ่มต้นคอนเสิร์ตพิเศษ "แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 8”

แอ๊ด คาราบาว - ไข่ มาลีฮวนน่า เผยจุดเริ่มต้นคอนเสิร์ตพิเศษ "แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 8”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตพิเศษที่แฟนเพลงรุ่นใหญ่หลายคนรอคอย สำหรับ “ทางพ่อวาง แผ่นดินพระราชา เปิดฟ้าพราวแสงแห่งอำพัน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า8” ที่นอกจากวง มาลีฮวนน่า แล้ว ก็ยังมีแขกพิเศษมาร่วมแสดงพลัง กวี ศิลปะ วัฒนธรรม เทิดไท้องค์ราชัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่ ไร่หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ด้วย

 

 


โดย “ยืนยง โอภากุล” แอ๊ด คาราบาว เปิดเผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาผมได้เขียนเพลงรับใช้เป็นเพลงเกี่ยวเนื่องกับพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านในหลวงรัชกาลที่ 9 หลายเพลงด้วยกัน และยังมีสี่บทเพลงด้วยกันจากพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี แต่งให้พระองค์ท่าน ถ้าเป็นไปได้ในวันงาน เดี๋ยวผมจะร้องให้ฟัง เราอยู่และเป็นกำลังใจให้กัน และเดินหน้าต่อไป พระองค์ท่านยังอยู่กับเรา อยู่ในใจเรา พระองค์เป็นพระราชาเป็นพระโพธิสัตว์อยู่กับเราทุกหนทุกแห่งเหมือนกับพระพุทธเจ้าไม่เคยตายจากเราไปพระองค์ก็ไม่เคยตายจากเราไปครับ”

 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ แอ๊ด คาราบาว ได้ที่นี่

 

ส่วน “คฑาวุธ ทองไทย” ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดเผยว่า "งานแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า หรือแต่เดิมคือ เทศกาลดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรม มีจุดเริ่มต้นจากแนวความคิดในการสานสัมพันธ์ครอบครัวพ่อแม่ลูกมาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อนำ ในไร่หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เทศกาลแคมป์ไฟดนตรีปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งเป็นครั้งสำคัญต่อเนื่องจากงานมาลีฮวนน่าเอ็กซ์คลูซีฟ กอดดินถิ่นพ่อ"

 


ความพิเศษของงาน  “ทางพ่อวาง แผ่นดินพระราชา เปิดฟ้าพราวแสงแห่งอำพัน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า8”  ครั้งนี้นอกจากจะเป็นบรรยากาศแคมป์ไฟกลางคืนที่เป็นกันเองแล้ว ก็ยังมีวง มาลีฮวนน่า หินเหล็กไฟ และ คาราบาว มาร่วมสร้างความสุข รวมถึงได้รับเกียรติอย่างสูงจากศิลปินแห่งชาติ 2 ท่าน นั่นคือ พ่อชาย เมืองสิงห์ และแม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ซึ่งจะมาบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกัน

 

 

นอกจากแฟนเพลงจะได้ชมการแสดงสุดพิเศษแล้ว งานนี้ก็จะมีกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าต้นกล้ายางนา 200 ต้นจากกรมป่าไม้ พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมได้ลงมือทำผลิตภัณท์จากโครงการหุบกระพงด้วย โดยแฟนสามารถติดตามรายละเอียดการจองบัตร และโปรโมชั่นต่าง ๆ ของงานเทศกาลดนตรี ทางพ่อวาง แผ่นดินพระราชา เปิดฟ้าพราวแสงแห่งอำพัน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8 ได้ผ่านทาง FB Fanpage : Maleehuana Official และ Line ID : @Maleehuana

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอ๊ด คาราบาว - ไข่ มาลีฮวนน่า เผยจุดเริ่มต้นคอนเสิร์ตพิเศษ "แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 8”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook