Cocktail เตือนสติแฟนเพลง ผ่านเอ็มวีตีแผ่ชีวิตจริง "ปรารถนาสิ่งใดฤๅ" | Sanook Music

Cocktail เตือนสติแฟนเพลง ผ่านเอ็มวีตีแผ่ชีวิตจริง "ปรารถนาสิ่งใดฤๅ"

Cocktail เตือนสติแฟนเพลง ผ่านเอ็มวีตีแผ่ชีวิตจริง "ปรารถนาสิ่งใดฤๅ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงจากการทำเพลงรักภาษาสวยงาม Cocktail เองก็เป็นศิลปินที่ทำบทเพลงแนวให้แง่คิดได้อย่างดีด้วย อย่างเช่นเพลง กาลเวลาพิสูจน์คน และ ทำดีไม่เคยจำ โดยล่าสุดทางวงก็ได้กลับมาพร้อมเพลง ปรารถนาสิ่งใดฤๅ ที่เป็นอีกซิงเกิ้ลแนวให้กำลังใจจากอัลบั้มชุดใหม่ 

 

คลิกฟังเพลง ทำดีไม่เคยจำ - Cocktail

 

ซิงเกิ้่ล ปรารถนาสิ่งใดฤๅ นั้นเป็นเพลงที่ โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำของวงได้เขียนขึ้นมาเพื่อให้ผู้ฟังได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า อะไรคือเหตุผลและเป้าหมายในการใช้ชีวิต ผ่านภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของนักแต่งเพลงดีกรีนักกฎหมายอย่างโอม 

 

โอม Cocktail

 

นอกจากเนื้อเพลงแล้วซาวด์ดนตรีเพลงนี้ ทางวงก็ได้ผสมผสานซาวด์การร้องแบบประสานเสียงในช่วงต้นเพลงด้วย จนทำให้ทางวงได้รับคำชมในการผสมซาวด์ใหม่ๆเข้ามาในเพลงอย่างมาก หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ให้ฟังกันใน JOOX เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

คลิกฟังเพลง ปรารถนาสิ่งใดฤๅ ได้ที่นี่

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลง ปรารถนาสิ่งใดฤๅ ก็มาพร้อมเรื่องราวของคนสามคนที่เจออุปสรรคชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มีปัญหาเรื่องการเรียน สาวออฟฟิศที่อกหักจากความรัก และ นักกีฬาที่กลายเป็นคนพิการ ซึ่งในเอ็มวีนั้นจะนำเสนอเรื่องราวความเจ็บปวดและกำลังใจที่ทำให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านปัญหา 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ปรารถนาสิ่งใดฤๅ ได้ที่นี่

 

การกลับมาครั้งนี้ของวง Cocktail นั้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นไม่ได้มีดีแค่การทำเพลงรักและเพลงร็อกอย่างเดียว ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆเองจะได้ฟังอัลบั้มใหม่ของพวกเขาแบบเต็มๆกันแน่นอนที่ JOOX และ Sanook! Music

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook Cocktail

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Cocktail เตือนสติแฟนเพลง ผ่านเอ็มวีตีแผ่ชีวิตจริง "ปรารถนาสิ่งใดฤๅ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook