1 วัน 1 ล้านวิว! วง SLOW โชว์เพลง "หมอกหรือควัน" เวอร์ชั่นภาษาใต้ | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! วง SLOW โชว์เพลง "หมอกหรือควัน" เวอร์ชั่นภาษาใต้

1 วัน 1 ล้านวิว! วง SLOW โชว์เพลง "หมอกหรือควัน" เวอร์ชั่นภาษาใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนเพลงชื่นชอบจากการถ่ายทอดเพลง มือลั่น ในรอบออดิชั่น The X Factor Thailand ไปแล้ว ล่าสุดสองหนุ่มวง SLOW อย่าง ต๋อง - วัฒนา ชลสงคราม และ ไอซ์ - รัชกร ชูประดิษฐ์ ก็ได้กลับมาพร้อมการแสดงในรอบ 4 Chair Challenge ที่พวกเขาได้หยิบเพลงฮิตของ เบิร์ด ธงไชย มาร้องในสไตล์พวกเขาเอง

 

 

โดยวง Slow ได้หยิบบทเพลง หมอกหรือควัน มาถ่ายทอดในรอบ 4 Chair Challenge ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษากลางแล้ว ไอซ์เองก็ได้โชว์การแร็พในเพลง ส่วนต๋องก็ได้แปลงเนื้อร้องช่วงท้ายเพลงเป็นภาษาใต้ให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กัน จนทำให้ยอดวิวการแสดงของสองหนุ่มในเฟสบุ๊คนั้นทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

ถึงแม้ว่าวง Slow จะไม่ได้มีพลังเสียงและเทคนิคที่โหดเหมือนศิลปินกลุ่มอื่นในรอบนี้ แต่หลายคนก็มองว่าพวกมีเสน่ห์และน่าจะสามารถพัฒนาต่อไปได้เมื่ออยู่กับโปรดิวเซอร์อย่าง เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่มีประสบการณ์มากมายในฐานะศิลปินแถวหน้า

คลิกชมการแสดง หมอกหรือควัน - SLOW ได้ที่นี่

 

เบน ชลาทิศ และผู้เข้าแข่งขันประเภททีมทั้งหมด

ในรอบต่อไปของการแข่ง 4 Chair Challenge นั้นจะเป็นการแข่งขันของศิลปินที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปในทีมของโปรดิวเซอร์ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นในกรุ๊ปนี้มาให้แฟนๆได้ชมกันแน่นอน

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Instagram tongwattanaa Facebook The X Factor Thailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! วง SLOW โชว์เพลง "หมอกหรือควัน" เวอร์ชั่นภาษาใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook