Sam Smith สารภาพ เคยหนีเรียนไปดูคอนเสิร์ต Lady Gaga จนโดนทำโทษ | Sanook Music

Sam Smith สารภาพ เคยหนีเรียนไปดูคอนเสิร์ต Lady Gaga จนโดนทำโทษ

Sam Smith สารภาพ เคยหนีเรียนไปดูคอนเสิร์ต Lady Gaga จนโดนทำโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูรายการจบแล้ว พูดได้คำเดียวว่า “โถ น่าเอ็นดูจริงๆ” สำหรับรายการยอดฮิต Carpool Karaoke ของ James Corden ที่คราวนี้ได้ซูเปอร์สตาร์ Sam Smith มาร้องเพลงโชว์สกิลสุดเทพ และยังเผยเรื่องราวตลกๆ สมัยตอนเด็กให้ฟังอย่างหมดเปลือกว่า เขาเคยโดดเรียนไปดูคอนเสิร์ต Lady Gaga แล้วโดนจับได้ขณะกำลังใช้คอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนส่งอีเมลปลอมว่าพ่อของเขาขอให้เขาลาหยุดเพื่อไปงานศพ (หนุ่ม Sam ทำหน้ารู้สึกผิดมากเมื่อเล่าถึงเหตุการณ์นี้) นั่นทำให้อาจารย์โทรแจ้งผู้ปกครอง และเขาโดนทำโทษโดยการถูกอาจารย์ตามประคบทุกฝีเก้าตลอด 3 วันเลยทีเดียว

แต่นั่นก็ยังไม่ถึงช่วงไคลแมกซ์ของรายการ เมื่อเขาสารภาพว่าเขาเป็นแฟนเพลงตัวจริงของสาวๆ Fifth Harmony ถึงขั้นเรียกตัวเองว่าเป็น Harmonizer (ชื่อแฟนคลับ) และตั้งใจว่าจะเปิดเพลงนี้ในงานแต่งงานของตัวเองเลยทีเดียว ระหว่างที่หนุ่ม Sam Smith กำลังเพลิดเพลินกับการร้องเพลงของ Fifth Harmony กับ James Corden จู่ๆ James ก็หยุดรถ แล้วทำเซอร์ไพรส์โดยให้สาวๆ Fifth Harmony เข้ามาร่วมร้องเพลง Work From Home ด้วยกัน ทำเอาหนุ่ม Sam Smith ตื่นเต้นราวกับได้เจอศิลปินในดวงใจที่อยากเจอมานาน ราวกับฝันเป็นจริง สาวๆ Fifth Harmony เองก็ตื่นเต้นมากที่ได้เจอ Sam Smith เช่นกัน

บรรยากาศจะสนุกสนานแค่ไหน จะน่าเอ็นดูอย่างที่เราบอกไว้ตอนต้นหรือไม่ ตามไปดูกันในคลิปด้านล่างค่ะ

 

นอกจากนางจะน่ารักขนาดนี้แล้ว ผลงานของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงชาวไทยเหมือนเดิมเช่นกัน เพราะผลงานเต็มอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง The Thrill of It All ทำให้แฟนเพลงจะได้อิ่มเอมไปกับทุกบทเพลงของเขา เปิดตัวแรงด้วยการยึดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ในบ้านเราทันทีที่ปล่อย การันตีความดีงามที่อัดเเน่นด้วยคุณภาพ และเบื้องหลังการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เพื่อนสนิทอย่าง Jimmy Napes ไปจนถึง Timbaland, Malay, Jason Poo Bear Boyd, Stargate และศิลปิน YEBBA ที่มาร่วมงานในซิงเกิล No Peace” อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Sam Smith
อัลบั้ม The Thrill of It All

album

 

งานนี้แฟนเพลงชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ ด้วยการถ่ายรูปคู่กับป้ายโฆษณาอันใหญ่ยักษ์ของ Sam Smith ณ ใจกลางกรุง ได้ที่รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมร่วมติดแฮชแท็ก #TheThrillofItAll_TH กันไปให้ถึงหนุ่ม Sam โลด

samsmith-phetchaburimrts

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook