เมื่อ Thom Yorke จาก Radiohead สัมภาษณ์ Benedict Cumberbatch | Sanook Music

เมื่อ Thom Yorke จาก Radiohead สัมภาษณ์ Benedict Cumberbatch

เมื่อ Thom Yorke จาก Radiohead สัมภาษณ์ Benedict Cumberbatch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้เห็นกันได้บ่อยๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์จาก 2 สายงานบันเทิงอย่าง Thom Yorke ฟร้อนท์แมนจาก Radiohead และ Benedict Cumberbatch นักแสดงนำจากเรื่อง Sherlock, Star Trek และ Doctor Strange มาเจอกัน และคุยกันในฐานะผู้สัมภาษณ์ และผู้ให้สัมภาษณ์ เมื่อพี่ Thom Yorke สวมบทบาทเป็นนักข่าวชั่วคราวให้กับ Interview Magazine แถมทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว งานนี้เลยเป็นบทสทนาที่ไม่ธรรมดา เต็มไปด้วยความสนิทสนม และสนุกสนานมากกว่าปกติ 2 เท่า

นอกจาก Thom จะถาม Benedict ในเรื่องส่วนตัวสมัยวัยเด็ก และผลงานภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดกับ The Current War แล้ว Benedict ยังเผยว่าช่วงที่เขาได้ฟังอัลบั้ม A Moon Shaped Pool อัลบั้มล่าสุดของ Radiohead ครั้งแรก เขากำลังอยู่ในระหว่างเดินทางข้ามประเทศอยู่พอดีอีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้ Thom Yorke ตอบกลับเพื่อนไปว่า “อัลบั้มนี้เหมาะกับการฟังในรถจริงๆ”

สุดท้ายเมื่อ Benedict ถูกถามว่าพูดภาษาฝรั่งเศสได้ไหม เขายอมรับว่าเขาพูดไม่ได้ แต่เขาอยากพูดภาษาฝรั่งเศส และภาษาอิตาลีได้มากๆ เมื่อถามศัพท์ภาษาอิตาลีคำว่า “kisses” จาก Thom เลยโดน Thom ล้อเลียนชื่อเขาว่า Baci, Cumberbatch-y (ชื่อของเขาน่าจะโดนล้อเลียนมารอบที่ร้อยแล้วล่ะ) ทั้งคู่จึงจบบทสนทนากันด้วยรอยยิ้ม

อ่านบทสัมภาษณ์ทั้งหมดได้ที่ Interview Magazine ค่ะ

 

____________________

Sources : Pitchfork, Interview Magazine, Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook