Teddy Geiger ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดัง เปิดตัวเป็นสาวข้ามเพศ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2392673/teddy-geiger.jpgTeddy Geiger ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดัง เปิดตัวเป็นสาวข้ามเพศ

    Teddy Geiger ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดัง เปิดตัวเป็นสาวข้ามเพศ

    2017-11-02T18:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟนเพลงสากลยุค 2000 ต้นๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อ Teddy Geiger เจ้าของเพลงที่สาวๆ หลงใหลอย่าง For You I Will (Confidence)” ยอมรับตรงๆ ว่า เขากำลังเตรียมตัวจะแปลงร่างเป็นสาวข้ามเพศ หรือสาวประเภทสอง หลังจากมีแฟนคลับบางคนเริ่มเห็นผิดสังเกตจากรูปร่างหน้าตาของเขาผ่าน social media และถามเขาตรงๆ ว่า “บอกเรามาเถอะ ทำไมช่วงนี้ดูเปลี่ยนไป?” หนุ่ม Teddy Geiger จึงตอบกลับแฟนคลับคนนั้นตามตรงว่า

    “โอเค เพราะคุณถามผมดีๆ... ผมกำลังเตรียมแปลงเพศ ผมเริ่มพูดถึงเรื่องนี้กับเพื่อนสนิทสองสามคน และครอบครัวของผมเองเมื่อเดือนที่แล้ว และผมเริ่มมีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น ผมเลยเริ่มรู้สึกว่าตอนนี้ขั้นตอนต่อไปคือ ผมต้องบอกทุกๆ คน เลยถือโอกาสนี้บอกเลยแล้วกัน จะรักหรือเกลียดผมก็ได้ แต่นี่คือสิ่งที่ผมเป็นมานานแล้ว รักทุกคนนะ ไว้คุยกันใหม่” ตอบเสร็จ เจ้าตัวก็แคปเจอร์คำถาม-คำตอบของเขามาโพสลงใน Instagram ส่วนตัว เพื่อให้แฟนเพลงทั่วไปได้อ่านกันถ้วนหน้า

     

     

    แม้ว่าแฟนเพลงหลายคนจะตกใจ และอาจไม่คิดมาก่อนว่าหนุ่ม Teddy Geiger จะไปในทางนั้น แต่แฟนเพลงแทบจะ 100% เข้าไปให้กำลังใจเขาผ่าน Instagram มากมาย โดยยืนยันว่าจะสนับสนุนเขา และรักเขาเหมือนเดิม ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนเป็นเพศอะไรก็ตาม อีกทั้งยังยอมรับในความกล้าของเขาที่กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองผ่าน social media พร้อมบอกว่า Teddy Geiger เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน ที่กล้าออกมายอมรับในตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอีกด้วย

    เมื่อเห็นข้อความให้กำลังใจอย่างล้นหลาม วันต่อมา Teddy Geiger จึงโพสรูปตัวเองบนเตียงนอน พร้อมข้อความขอบคุณแฟนเพลงทุกคนว่า “ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรักมากมายเลย ผมมีแต่เพื่อนที่ดีที่สุดจริงๆ” เหล่าแฟนเพลงก็เข้าไปตอบรับรักเขากันยกใหญ่เช่นกัน

     

     

     

    Teddy Geiger เป็นศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์วัย 29 ปี ที่เริ่มมีผลงานเพลงครั้งแรกเมื่อปี 2006 กับอัลบั้ม Underage Thinking โดยมีซิงเกิลฮิต For You I Will (Confidence)” ด้วยรูปลักษณ์หนุ่มเสียงเท่ สะพายกีต้าร์ และดนตรีสไตล์ป็อปร็อก แต่หลังจากออกอัลบั้มที่ 2 The Last Fears ในปี 2013 เขาก็เริ่มเบนเข็มมาในสายงานนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง โดยร่วมทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Who I Am” ของ Maroon 5, “There's Nothing Holdin' Me Back” “Mercy” “Treat You Better” และ Stitches” ของ Shawn Mendes, Where Do Broken Hearts Go” “Little Black Dress” ของ One Direction และ Bartender” ของ James Blunt

     

    คลิกเพื่อฟังเพลง Teddy Geiger - For You I Will (Confidence)

    for-you-i-will-2

     

    มีแฟนเพลงที่ทั้งรัก และเข้าใจในทุกอย่างที่เราเป็นแบบนี้ โชคดีที่สุดไปเลยนะ ยินดีกับพี่ Teddy Geiger ด้วยค่ะ

     

     

    ____________________

    Story : Jurairat N.