ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงาน "บอย โกสิยพงษ์" ถ่ายทอดเพลงประกอบหนัง "ของขวัญ" | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงาน "บอย โกสิยพงษ์" ถ่ายทอดเพลงประกอบหนัง "ของขวัญ"

ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงาน "บอย โกสิยพงษ์" ถ่ายทอดเพลงประกอบหนัง "ของขวัญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปีโด และ ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กับ สิงโต นำโชค แล้ว ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินลูกทุ่งมาแรง ก็ได้เข้าร่วมโปรเจ็คเพลง ส่งต่อความรัก จาก ภาพยนตร์ ของขวัญ ซึ่งเป็นการนำเพลงดังในวันวานของ บอย โกสิยพงษ์ มาทำใหม่


ในซิงเกิ้ลนี้ นอกจากจะแฟนๆจะได้เห็น ก้อง ห้วยไร่ ถ่ายทอดเพลงแนวป๊อปซึ้งๆ เป็นครั้งแรกแล้ว ก็ยังมีศิลปินหลายคนที่เคยร่วมงานกับค่าย สหมงคลฟิล์ม มาร่วมถ่ายทอดเพลงด้วย ไม่ว่าจะเป็น “นภ พรชำนิ” จากเรื่อง ความสุขของกะทิ, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” จากเรื่อง ฤดูที่ฉันเหงา, “คิว-สุวีระ บุญรอด” จากเรื่อง รักแห่งสยาม, “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” จากเรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ, “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” จากเรื่อง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์), “น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์” จากเรื่อง ขุนพันธ์, “ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” จากเรื่อง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์, และ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” จากเรื่อง ฤดูที่ฉันเหงา 

 

คลิกฟังเพลง ส่งต่อความรัก เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ของขวัญ ได้ที่นี่


โดย บอย โกสิยพงษ์ นั้นได้กล่าวถึงซิงเกิ้ลพิเศษนี้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งและอยากจะให้คนได้สานต่อแนวคิดเรื่องการส่งความรักต่อกันไปเป็นทอดๆ เพื่อที่จะให้จักรวาลนี้เต็มไปด้วยความรัก ถ้าเราส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ความเกลียดชังบนโลกของเราก็จะลดลงได้"


"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง ‘ของขวัญ’ นี้ ก็ขอฝากเพลง ‘Pass The Love Forward ส่งต่อความรัก’ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้ 9 ศิลปินคุณภาพมาร่วมกันขับร้อง มีการทำดนตรีเสริมเข้าไปเพื่อเติมต่อคอนเซปต์ที่จะส่งต่อความรัก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่ามีความเป็นต้นฉบับอยู่ และมันก็เสริมกันดีกับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่องนี้ที่เมื่อชมและฟังแล้วก็ช่วยกันส่งต่อความรู้สึกและพลังงานดีๆ ต่อไปเหมือนกับต้นกำเนิดที่ในหลวงท่านได้ส่งมาให้กับพวกเรา เราก็จะพยายามส่งต่อๆ กันไปเพื่อให้ประเทศไทยและโลกนี้มีแต่ความรัก"

ขอบคุณภาพจาก Instagram konghuayrai

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงาน "บอย โกสิยพงษ์" ถ่ายทอดเพลงประกอบหนัง "ของขวัญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook