genie records จัดเต็ม! ขนศิลปินยกค่ายระเบิดความมันส์คอนเสิร์ต "G19" | Sanook Music

genie records จัดเต็ม! ขนศิลปินยกค่ายระเบิดความมันส์คอนเสิร์ต "G19"

genie records จัดเต็ม! ขนศิลปินยกค่ายระเบิดความมันส์คอนเสิร์ต "G19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ระเบิดความมันส์และสร้างความสุขมากมายในคอนเสิร์ต G16 fest เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา ล่าสุดค่ายเพลงร็อกระดับประเทศอย่าง genie records ก็ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต G19 ที่เหล่าศิลปินในค่ายจะกลับมาโชว์คอนเสิร์ตแบบเต็มๆให้แฟนเพลงชาวร็อกได้ชมกันแบบครบรส

การกลับมาครั้งนี้ของคอนเสิร์ต G19 นั้นเป็นเรื่องราวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงของศิลปินค่ายจีนี่อย่างมาก เพราะคอนเสิร์ต G16 ที่ผ่านมานั้น เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่เต็มไปด้วยความมันส์และประทับใจ จนทำให้หลายคนเรียกร้องอยากจะชมคอนเสิร์ตรวมศิลปินร็อกแบบนี้อีก 

คลิกชมบรรยากาศคอนเสิร์ต G16 ได้ที่นี่

นอกจากศิลปินที่เคยร่วมคอนเสิร์ต G16 แล้ว ในคอนเสิร์ต G19 Fest ก็มียังศิลปินที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานกับค่ายจีนี่อย่าง 25 hours โปเตโต้, Yes ‘sir Days, ลาบานูน, ปั้น Basher, กวาง AB normal และ ปาล์มมี่ มาร่วมแสดงและสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย 

 

ปั้น Basher และ กวาง ABnormal เผนความรู้สึกที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต G19 

คอนเสิร์ต G19 Fest ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561  ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยเปิดขายบัตรวันแรก 7 มกราคม ในราคาพิเศษ 1,000 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท ที่ Thaiticketmajor และ GMMLIVE และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวความพิเศษของคอนเสิร์ต G19 มาอัพเดทแฟนๆกันอีกแน่นอน   

 

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ genie records จัดเต็ม! ขนศิลปินยกค่ายระเบิดความมันส์คอนเสิร์ต "G19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook