Lindsay Lohan กับผลงานเพลงฮิต ที่ส่งให้เธอเป็นทีนควีนของยุค | Sanook Music

Lindsay Lohan กับผลงานเพลงฮิต ที่ส่งให้เธอเป็นทีนควีนของยุค

Lindsay Lohan กับผลงานเพลงฮิต ที่ส่งให้เธอเป็นทีนควีนของยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนภาพยนตร์หลายคนแล้ว Lindsay Lohan นั้นคือทีนไอดอลเจ้าบทบาทที่มีผลงานการแสดงให้ชมอยู่ตลอด โดยล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมงาน "PONY Welcome Lindsay Lohan From New York City To Thailand" เพื่อพบเเฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ ทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้นำผลงานเพลงของเธอในอดีตที่โด่งดัง มาให้แฟนๆได้ชมกันครับ

 

 

 

โดยผลงานเพลงอัลบั้มแรกของเธอนั้นมีชื่อว่า Speak เป็นผลงานเพลงชุดแรกที่เธอได้ร่วมเขียนทุกซิงเกิ้ลเอง ซึ่งเพลง Rumour ซิงเกิ้ลเปิดตัวของเธอนั้นก็มาพร้อมเนื้อหาที่สะท้อนชีวิตเซเล็บผ่านดนตรีแดนซ์สุดเจ๋ง ก่อนจะตามมาด้วยเพลง Over ซิงเกิ้ลเพลงป๊อปร็อก และเพลง First ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ชุด Herbie Fully Loaded ที่เธอร่วมแสดง

 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Speak ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Rumors ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรกจนทำยอดขายสูงถึงสองล้านชุดทั่วโลก เธอก็กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่สอง A Little More Personal (RAW) ซึ่งเพลง Confessions of a Broken Heart (Daughter to Father) ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มก็สร้างความฮือฮาอย่างมากเพราะเธอได้นำเรื่องราวครอบครัวมาตีแผ่ให้ทุกคนได้ชมผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด จนทำให้ผลงานชุดนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ที่เคยไม่ชอบผลงานเพลงชุดแรกของเธอ

 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม A Little More Personal (RAW) (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

 

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการทำเพลงไปหลายปี แต่ในงาน "PONY Welcome Lindsay Lohan From New York City To Thailand" Lindsay ก็ได้กล่าวว่าน้องสาวของเธอ Ali นั้นกำลังทำผลงานเพลงอยู่ ซึ่งเธออยากพาน้องสาวของเธอมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยด้วย จนทำให้บางคนแอบลุ้นว่าเธอเองก็อาจจะกลับมาทำผลงานเพลงด้วยเช่นกัน 

 

คลิกชมบรรยากาศงาน "PONY Welcome Lindsay Lohan From New York City To Thailand"  ได้ที่นี่

 

 

 

Lindsay Lohan และ น้องสาว Ali Lohan

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

คลิกอ่านข่าวการมาไทยของ Lindsay Lohan ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Lindsay Lohan กับผลงานเพลงฮิต ที่ส่งให้เธอเป็นทีนควีนของยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook