Apink เตรียมจัดแฟนมีตติ้งสุดใกล้ชิด ให้หัวใจแฟนไทยเป็นสีชมพู | Sanook Music

Apink เตรียมจัดแฟนมีตติ้งสุดใกล้ชิด ให้หัวใจแฟนไทยเป็นสีชมพู

Apink เตรียมจัดแฟนมีตติ้งสุดใกล้ชิด ให้หัวใจแฟนไทยเป็นสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยมาไทยงานเปิดตัว Show DC เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โกยหัวใจสีชมพูกองโตจากแฟนคลับพิงค์แพนด้าชาวไทยไปหอบใหญ่ ตอนนี้ทั้ง 6 สาวนาม Apink กลับมาจัดเต็มกับแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบกับงาน 2017 Apink Asia Tour [Pink UP] in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 apink-poster

 

งานนี้ทั้ง 6 สาว นำทีมโดย พัคโชรง (Park Cho-rong), จองอึนจี (Jung Eun-ji), ยุนโบมี (Yoon Bo-mi), ซนนาอึน (Son Na-eun), คิมนัมจู (Kim Nam-joo)  และ โอฮายอง (Oh Ha-young) เตรียมเพลงเพราะๆ การแสดงสนุกๆ และเซอร์ไพรส์เล็กๆ มามอบให้กับชาวพิงค์แพนด้ากันอย่างเต็มที่ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทั้ง 6 สาวประสบความสำเร็จกับทัวร์ Pink Aurora Asia Tour ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ พร้อมทั้งการทำงานเดี่ยวที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน มาในปีนี้พวกเธอก็กลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า Pink UP เปิดตัวในเพลงสไตล์สดใสอย่าง 에이핑크 หรือชื่อภาษาอังกฤษ FIVE” ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ใน Gaon Chart และ อันดับ 14 บน Billboard‘s World Albums มาแล้ว

ถ้าใครไม่อยากพลาดความน่ารักสดใสของทั้ง 6 สาว ก็ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่ Tickettail.com แล้วเราไป Pink Up your heart ด้วยกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook