ซินธ์ X Factor ศิลปินหญิงม้ามืด กับผลงานในอดีตที่ไม่ธรรมดา | Sanook Music

ซินธ์ X Factor ศิลปินหญิงม้ามืด กับผลงานในอดีตที่ไม่ธรรมดา

ซินธ์ X Factor ศิลปินหญิงม้ามืด กับผลงานในอดีตที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันรอบ 4 Chair Challenge แต่ผู้เข้ารอบ The X Factor Thailand ประเภทหญิงเดี่ยวทั้ง 4 ก็มาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น สต็อป ศิลปินสายแดนซ์ที่มาเทคนิคการร้องหลากหลายสไตล์, ฮาวา สาวฮิปสเตอร์ที่มาพร้อมการแสดงที่มีเสน่ห์, ชบา สาวน้อยวัย 16 ที่มาพร้อมอินเนอร์ทรงพลัง รวมถึง ซินธ์ ภัทรกร อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ที่มาพร้อมโชว์ที่ทรงพลังและไม่เหมือนใคร

 

 

โดยก่อนหน้าที่จะมาประกวดรายการ The X Factor  ซินธ์ ภัทรกร ได้เริ่มเรียนดนตรีตั้งแต่เด็กจนทำให้เธอสามารถคว้าแชมป์การแข่งกีต้าร์ของ Yamaha ในปี 2551 พร้อมเข้าร่วมแสดงการขับร้องโอเปร่า และขับร้องเพลงกับวงดนตรีไทย Thaitem บนเวทีระดับประเทศในขณะที่ศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหิดล 

 

คลิกฟังเพลง ไว้ใจ เวอร์ชั่นของซินธ์ได้ที่นี่ 

 

 

หลังจากที่แสดงความสามารถในฐานะนักศึกษา ในปี 2557 หลายคนก็ได้รู้จัก ซินธ์ ในฐานะผู้เข้าแข่งขันที่มาออดิชั่นเวที The Star 10 และ 11 ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ หลายคนก็ชื่นชอบการแสดงของเธอมาก จนทำให้ในปี 2559 เธอและเพื่อนร่วมประกวดอย่าง เมย์ หนึ่งฤทัย และ มิว มาลัยวีณ์ มาฟอร์มวง The Black Nails และเข้าร่วมโปรเจ็ค Showroom ของค่าย Genie records ซึ่งซินธ์เองก็ได้ลงทุนแต่งทำนองเพลง ด้วยดี ซิงเกิ้ลแรกของวงด้วย

 

คลิกฟังเพลง ด้วยดี ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวีเพลง ด้วยดี ได้ที่นี่

 

ในปี 2560 นี้ ซินธ์เองก็ได้กลับมาเข้าสู่เวทีประกวดร้องเพลงอีกครั้งกับรายการ The X Factor Thailand ที่เธอได้เข้ารอบแรกด้วยการแสดงเพลง Shape of You ก่อนจะโชว์ความสามารถในการร้องเพลง ยาพิษ ของวง Bodyslam ด้วยลูกเล่นการร้องที่ผสมผสานแนวดนตรีหลายสไตล์และอินเนอร์ที่เต็มเปี่ยม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการลากเสียงที่ทำให้ผู้ชมฮือฮากับพลังเสียงเธอไปตามๆกัน  

 

คลิกฟังเพลง ยาพิษ - ซินธ์ ภัทรกร ได้ที่นี่

 

 

นอกจากการแข่งขันรอบหญิงเดี่ยวแล้ว ในสัปดาห์ต่อไปรายการโปรดิวเซอร์และกรรมการจะมาพร้อมการแข่งขัน 4 Chair Challenge  ของผู้เข้าแข่งขันอีก 3 ประเภท ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำโชว์และเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจของสัปดาห์ต่อไปมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ซินธ์ Instagram synth_synthesizer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซินธ์ X Factor ศิลปินหญิงม้ามืด กับผลงานในอดีตที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook