JOOX ระเบิดความมันส่งท้ายปี “Thailand Top 100 by JOOX” ไม่ดูไม่ได้แล้ว! | Sanook Music

JOOX ระเบิดความมันส่งท้ายปี “Thailand Top 100 by JOOX” ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

JOOX ระเบิดความมันส่งท้ายปี “Thailand Top 100 by JOOX” ไม่ดูไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้เข้ามาทุกที กับคอนเสิร์ตใหญ่ท้ายปี “Thailand Top 100 by JOOX”  ที่ JOOX มิวสิค จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศ กับการรวบรวม 100 อันดับ เพลงฮิตที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย เพลงลูกทุ่ง และเพลงสากล โดยจัดอันดับความนิยมตามจริงตลอดทั้งปี 2017 และเป็นการรวมตัวของศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย กับรูปแบบคอนเสิร์ตอลังกาลสุดยิ่งใหญ่ ที่ฉีกกฎทุกเทศกาลดนตรี ที่คุณเคยสัมผัสมา

  

 

ความพิเศษบนเวที “Thailand Top 100 by JOOX”  ที่นอกเหนือจากการรวมที่สุดของ 100 เพลงฮิตแห่งปี มาไว้ในที่เดียว คุณจะได้พบกับการแสดงสุดเข้มจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย อาทิ  ROOM 39, นิว จิ๋ว, เบล สุพล, สิงโต นำโชค, เก่ง ธชย, นนท์ ธนนท์, สงกรานต์, PARKINSON, River Rhyme,  เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, THE RUBE, PREM, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, มาร์ค ธัชพล, HERS ,The Mousses   และเราเชื่อว่าคุณจะสามารถร้องเพลงฮิตบนเวทีนี้ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น พันหมื่นเหตุผล, เป็นทุกอย่าง, หน้าหนาวที่แล้ว, มือลั่น, รักกินไม่ได้, คนละชั้น, ผู้สาวขาเลาะ, Shape of You  เป็นต้น ความพิเศษที่งานนี้จัดมาสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะคุณจะได้เห็นฉากร้องเพลงสุดพิเศษ  ระหว่างนักร้องหน้าใหม่มาแรงแห่งปีอย่าง  The TOYS  ปะทะนักร้องคุณภาพอย่าง  อะตอม ชนกันต์   ยังไม่หมดเพียงแค่นี้! เพราะงานนี้ ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีของเมืองไทยอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  โชว์พิเศษอีกมาย ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีความเซอรไพร์สอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณจะได้รับชมบนเวทีนี้ ที่นี่ที่เดียว!

 

ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันส์กับ Trasher  Bangkok  กลุ่มปาร์ตี้แอนนิมอลที่ขึ้นชื่อว่าจัดปาร์ตี้ได้มันส์ที่สุด ภายในงาน “Thailand Top 100 by JOOX”  ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ GMM Live House ชั้น เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 14.00 - 21.00 น. เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้  จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Application  ซื้อบัตรออนไลน์ 590 บาท พิเศษยิ่งกว่า! ซื้อ 4 ใบ ในราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น บัตรหน้างานราคา 790 บาท คุ้มเกินคุ้มกับคอนเสิร์ตกว่า 30 โชว์ จากกว่า 20 ศิลปิน!

 

JOOX มานับถอยหลังไปพร้อมๆ กัน กับ 10 อันดับเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งปี และ ลุ้นไปด้วยกันว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเพลงโปรดของคุณหรือไม่

  

socialearlyfbig_resize

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook