Ed Sheeran คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตในไทย ยกเลิกไทเป-โซล-ฮ่องกง-จาการ์ต้า | Sanook Music

Ed Sheeran คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตในไทย ยกเลิกไทเป-โซล-ฮ่องกง-จาการ์ต้า

Ed Sheeran คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตในไทย ยกเลิกไทเป-โซล-ฮ่องกง-จาการ์ต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุแขนหักจากการขี่จักรยานจนต้องยกเลิกและเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศ ล่าสุด Ed Sheeran นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 11 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยอาการบาดเจ็บของ Ed ทำให้เขาต้องเลื่อนวันจัดคอนเสิร์ตในประเทศ ญี่ปุ่น และ ฟิลิปปินส์ ไปเดือนเมษายนปีหน้า 

แม้จะพยายามอย่างที่สุดแล้ว แต่เนื่องด้วยปัญหาในการจัดตารางงานและสถานที่ที่สามารถใช้จัดคอนเสิร์ตในเดือนเมษายนปี 2561 ที่มีอยู่อย่างจำกัดทำให้ Ed Sheeran จำเป็นต้องยกเลิกการแสดง ในไต้หวัน ฮ่องกง และอินโดนีเซีย

Ed Sheeran กล่าวว่า “การพบแพทย์เพื่อตรวจอาการในวันนี้ยืนยันว่าผมสามารถเริ่มคอนเสิร์ตได้ตั้งแต่ที่สิงคโปร์เป็นต้นไป โอซาก้า โตเกียว และมะนิลาจะเลื่อนไปเป็นเดือนเมษายน 2561 ส่วนคอนเสิร์ตที่ ไทเป โซล ฮ่องกง และจาการ์ต้า จำเป็นต้องยกเลิกไปอย่างน่าเสียดายเพราะไม่สามารถจัดตารางใหม่ได้ในปีหน้า ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่คอนเสิร์ตที่ต้องเลื่อนออกไปไม่สามารถหาวันแสดงใหม่ได้ทั้งหมด และผมกับทีมงานกำลังพยายามอย่างมาก เพื่อหาทางกลับไปยังสถานที่เหล่านี้ให้เร็วที่สุด เพื่อไปเจอพวกคุณทุกคน ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย” 

 

AEG Presents Asia เผยกำหนดการคอนเสิร์ตที่ถูกเลื่อน และ ยกเลิก

 

นอกจากจะปล่อยคลิปออกมาเพื่ออัพเดทเรื่องคอนเสิร์ตแล้ว Ed เองก็ได้ขอโทษแฟนเพลง และเผยว่าเขาตั้งใจจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองที่เขายกเลิกคอนเสิร์ตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย

 

คลิกชมคลิปแถลงการณ์เรื่องคอนเสิร์ตได้ที่นี่

 

 

คอนเสิร์ต Ed Sheeran Live in Bangkok 2017 จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน แฟนๆ สามารถฟังเพลงของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เพื่อซ้อมร้องก่อนจะไปสนุกกันเต็มๆ ในคอนเสิร์ตได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook