Taylor Swift พูดถึงใครในเพลงใหม่ “Gorgeous”? | Sanook Music

Taylor Swift พูดถึงใครในเพลงใหม่ “Gorgeous”?

Taylor Swift พูดถึงใครในเพลงใหม่ “Gorgeous”?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้รอนาน สาวเทย์ Taylor Swift ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “Gorgeous” มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่ออย่างรวดเร็ว ชนิดที่ 2 ซิงเกิลแรกยังฟังไม่ทันจะเบื่อ เพลงใหม่ก็รีบมาเสิร์ฟอย่างรวดเร็ว และยังคงเป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Shellback และ Max Martin เหมือนเดิม

แม้ว่า 2 ซิงเกิลที่แรกจะมาพร้อมแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกเท่ๆ ดุเดือดเลือดพล่าน แต่สำหรับซิงเกิลนี้สาวเทย์มาในแนวอิเล็กโทรป๊อปนุ่มๆ ที่มีประเด็นให้พูดถึงกันอีกทีในเนื้อเพลง ใครฟังแล้วก็อยากจะรู้กันถ้วนหน้าว่า คนที่สาวเทย์พูดถึงคือใคร มาดูคำใบ้ที่ซ่อนอยู่ในเนื้อเพลงกัน

 

ลิกเพื่อฟัง Taylor Swift - Gorgeous

gorgeous

 

“And I got a boyfriend, he's older than us

He's in the club doing I don't know what

You're so cool it makes me hate you so much”

สาวเทย์กำลังหลงเสน่ห์หนุ่มคนหนึ่งในขณะที่ตอนนั้นก็กำลังคบแฟนหนุ่มคนหนึ่งอยู่เช่นกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น Calvin Harris ที่อายุมากกว่าเธอ 5 ปี หรือ Tom Hiddleston ที่อายุมากกว่าเทย์ 8 ปี แต่หนุ่มคนที่เธอพูดถึงว่า Gorgeous สุดๆ คนนี้ ต้องอายุเท่าหรือน้อยกว่าเธอ

 

“Whiskey on ice, sunset and vine

You've ruined my life by not being mine”

เทย์และหนุ่มคนนี้น่าจะพบกันในงานปาร์ตี้ริมทะเล หรือที่ๆ วิวดีๆ เห็นพระอามิตย์ตกเย็น อย่างตึกระฟ้า สาวเทย์ถึงขั้นเปรยว่าหนุ่มคนนั้นทำให้ชีวิตของเธอพังทลายเพราะเขาและเธอไม่ได้ลงเอยกันเลยทีเดียว

 

“And you should think about the consequence

Of you touching my hand in the darkened room

If you've got a girlfriend, I'm jealous of her

But if you're single that's honestly worse

'Cause you're so gorgeous it actually hurts”

เทย์และหนุ่มคนนี้ต้องหลงเสน่ห์ของกันและกันแน่นอน เพราะฝ่ายชายเองก็แอบจับมือสาวเทย์ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าตอนนั้นเทย์ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วด้วย แถมสาวเทย์ถึงขั้นตัดพ้อว่า ถ้าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว เธอคงอิจฉามาก แต่ถ้ายังไม่มีแฟน นั่นยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เพราะเธอคงยิ่งเสียใจที่ตอนนั้นเธอไม่ว่างเสียแล้วนั่นเอง

 

“Ocean blue eyes looking in mine

I feel like I might sink and drown and die”

หนุ่มคนนี้มีดวงตาสีฟ้าสดใสดั่งมหาสมุทร ที่สะกดให้สาวเทย์หลงใหลถึงขั้นรู้สึกเหมือนถูกดึงดำดิ่งให้จมหายลงไปมหาสมุทรในดวงตาคู่นั้น

 

“There's nothing I hate more than what I can't have

Guess I'll just stumble on home to my cats

Alone, unless you wanna come along, oh!”

สาวเทย์ถึงขั้นอารมณ์เสียที่เธอไม่สามารถเป็นผู้หญิงของเขาคนนั้นได้ เธอคงทำได้แค่กลับบ้านไปอยู่กับแมวเหมือนเดิม แต่อีกใจก็อยากให้หนุ่มคนนั้นตามมาหาที่บ้าน เอ๊ะ ยังไง!?

 

ใครที่ติดตามข่าวคราวของสาว Taylor Swift อยู่เป็นประจำ อาจจะเดากันได้ง่ายๆ ว่า หนุ่มคนนี้ที่สาวเทย์พูดถึงน่าจะเป็น Joe Alwyn นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษที่มีข่าวว่ากำลังคบหา (อย่างไม่เปิดเผย) กับสาวเทย์อยู่ เขาอายุเพียง 26 ปี น้อยกว่าสาวเทย์ 2 ปี และยังมีดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นจากเนื้อเพลงใน …Ready For It?” ยังมีเนื้อเพลงว่า “Younger than my exes but he act like such a man” อีกด้วย หลายคนถึงฟันธงว่าเป็นหนุ่มคนนี้แน่นอน

 

joe-alwyn

Joe Alwyn หนุ่ม (ผู้ต้องสงสัย) คนล่าสุดของ Taylor Swift

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าสาวเทย์พูดถึงใคร?

 

ปล. Reputation อัลบั้มชุดที่ 6 เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 นี้

 

__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook