Bomb at Track ระเบิดฟอร์ม! ชนะการประกวดวงดนตรีที่ฮ่องกง | Sanook Music

Bomb at Track ระเบิดฟอร์ม! ชนะการประกวดวงดนตรีที่ฮ่องกง

Bomb at Track ระเบิดฟอร์ม! ชนะการประกวดวงดนตรีที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ของค่าย Wayfer Records ไม่นานวงดนตรี แร็ปเมทัล อย่าง Bomb at Track ก็มีผลงานเพลงเนื้อหาเสียดสังคมสุดแซ่บออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังมากมาย รวมถึงได้ไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย

วง Bomb at Track ในงาน 2017 Busan International Rock Festival เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


โดยล่าสุด Bomb at Track ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Hong Kong Asia-Pacific Youth Band Sound Competition 2017 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และคว้าแชมป์รายการนี้อย่างสวยงาม จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 14 ทีม

มือเบสวง Bomb at Track เล่าถึงความรู้สึกหลังชนะการประกวด


อนึ่งวง Bomb at Track นั้นเป็นวงแร็ปเมทัลที่มาพร้อม 5 สมาชิกที่เป็นนักศึกษาวิชาดนตรีอย่าง เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีต้าร์), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีต้าร์) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)

 

สำหรับผลงานเพลงของวง Bomb at Track นั้นเป็นแนว แร็ปเมทัล ที่หนักแน่นพร้อมเนื้อหาที่สะท้อนสังคมอย่างจัดเต็ม จนทำให้ผลงานจาก EP เปิดตัวของพวกเขาที่มาพร้อมเพลงอย่าง อำนาจเจริญ และ ฆาตกรคีย์บอร์ด ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนดนตรีนอกกระแส

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง Bomb at Track ได้ที่นี่


ถึงแม้ว่าจะเป็นวงดนตรีที่เพิ่งก้าวเข้ามาในสังเวียนดนตรีไม่นาน แต่ Bomb at Track ก็ได้โชว์ความสามารถและผลงานที่โดดเด่นมาก จนทำให้หลายคนจับตามองว่าพวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามอีกบ้างในอนาคต

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bomb at Track Instagram khonnnnn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook