โป๊ะแตก! "กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร" ที่แท้โปรโมทเอ็มวีใหม่ | Sanook Music

โป๊ะแตก! "กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร" ที่แท้โปรโมทเอ็มวีใหม่

โป๊ะแตก! "กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร" ที่แท้โปรโมทเอ็มวีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกประเด็นสุดฮ็อตที่หลายคนจับตามองกันมากในขณะนี้เลย สำหรับประเด็นความรักของ ดีเจ มังกร และ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ลงรูปคู่ในโลกโซเชี่ยลก็ทำให้หลายคนรู้สึกตกใจและเริ่มสืบเรื่องราวความรักของทั้งคู่กันอย่างเมามันส์ 


แต่ทว่าล่าสุด ในเฟสบุ๊คของ ดีเจมังกร รูปดังกล่าวนั้นคือทีเซอร์โปรโมตเอ็มวีใหม่ สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น ซิงเกิ้ลใหม่ของ แม้ว นานา ศิลปินใหม่ในค่าย Luster entertainment ที่ กานต์ วิภากร เป็นผู้ก่อตั้งนั่นเอง

 

แม้ว นานา

ดีเจมังกร โพสต์คลิปเบื้องหลังเอ็มวี สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น


โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นหนึ่งในเรื่องราวไตรภาค ที่เริ่มจากเอ็มวีเพลง คนสำคัญชั่วคราว ของ กานต์ กานตพนธ์ และตามด้วยเอ็มวีเพลง สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น ก่อนจะปิดท้ายด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ของนักร้อง บอล ศิริโชค ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

จากซ้ายไปขวา กานต์ กานตพนธ์ แม้ว นานา และ บอล ศิริโชค


นอกจากเอ็มวีตัวนี้จะได้ กานต์ วิภากร และ ดีเจมังกร มาแสดงนำแล้ว ก็ยังได้ เบนซ์ พริกไทย นักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลง Mellow Me มาร่วมแจมด้วย และยังได้ กานต์ กานตพนธ์ เจ้าของเพลง คนสำคัญชั่วคราว มาเป็นผู้กำกับด้วย

 

 

 


ถึงแม้ว่าตอนนี้เอ็มวีเพลง สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น จะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ข่าวนี้ก็ทำให้หลายคนรู้สึกตื่นเต้นกันมาก เพราะเอ็มวีตัวนี้มีศิลปินและนักแสดงที่ไม่ธรรมดามาร่วมงานมากมายเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Luster Entertainment  ไกรสร มังกร แซ่ไหล Instagram wiphakorn15 lusterentertainment dragonin99

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โป๊ะแตก! "กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร" ที่แท้โปรโมทเอ็มวีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook