แรงเเซงโค้ง! "เกลียดแฟนเก่าเธอ" เพลงฮิต 50 ล้านวิวจากวง FIN
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2392353/aa.jpgแรงเเซงโค้ง! "เกลียดแฟนเก่าเธอ" เพลงฮิต 50 ล้านวิวจากวง FIN

    แรงเเซงโค้ง! "เกลียดแฟนเก่าเธอ" เพลงฮิต 50 ล้านวิวจากวง FIN

    2017-10-20T16:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในปี 2560 นั้นถือว่าเป็นปีทองของวงการเพลงลูกทุ่งไทยเลย เพราะนอกจากเพลงหมอลำและลูกทุ่งอีสานหลายๆซิงเกิ้ลจะโด่งดังไปทั่วประเทศแล้ว ในตอนนี้ศิลปินลูกทุ่งนอกกระแสจากภาคใต้หลายคนก็น่าจับตามองมาก เพราะศิลปินอย่างเช่น วงพัทลุง, วง Lกฮ. รวมถึงศิลปินท้องถิ่นจากค่าย TMG Records ก็มีผลงานที่มียอดวิวสูงและติดชาร์ตทั่วประเทศ

    โดยล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาร์ตเพลงลูกทุ่งของ JOOX ก็มีเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เมื่อศิลปินจากภาคใต้อย่างวง FIN ได้เข้ามายึดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงด้วยซิงเกิ้ล เกลียดแฟนเก่าเธอ และยังกวาดยอดวิวไปแล้วถึง 50 ล้านวิวแล้วด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวเพลงแรกที่ดีเกินคาด สำหรับวงที่เพิ่งฟอร์มมาไม่กี่ปี 

    คลิกฟังเพลง เกลียดแฟนเก่าเธอ - FIN

    ผลงานเพลง เกลียดแฟนเก่าเธอ เป็นผลงานเพลงแรกอย่างเป็นทางการของวง Fin ที่เขียนขึ้นมาโดยนักร้องนำอย่าง เอฟ ซึ่งนอกจากจะมีดนตรีลูกทุ่งที่เข้าถึงใจแฟนๆแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ก็ได้ผสานการแร็พเข้าไปอย่างลงตัวด้วย

    ล่าสุดความนิยมเพลง เกลียดแฟนเก่าเธอ ก็ทำให้สมาชิกวง FIN ได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับค่าย Serlao Music และนักแต่งเพลงอย่าง เพชร สหรัตน์ ด้วย จนทำให้พวกเขากลายเป็นอีกศิลปินที่น่าจับตามองมาก เพราะในตอนนี้ เพชร สหรัตน์ ถือว่าเป็นนักแต่งเพลงลูกทุ่งที่ทำเพลงฮิตได้อย่างต่อเนื่องมาก 

    นอกจากผลงานเพลง เกลียดแฟนเก่าเธอ แล้ว ในตอนนี้วง FIN ก็มีอีกบทเพลง หายใจยังเจ็บ ที่กำลังค่อยๆไต่ระดับความนิยมด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังทั้งสองซิงเกิ้ลได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

    ขอบคุณภาพจาก Facebook FIN-วงฟิน

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แรงเเซงโค้ง! "เกลียดแฟนเก่าเธอ" เพลงฮิต 50 ล้านวิวจากวง FIN