คืนเดียว 2 แสนวิว! The Mask Singer ปล่อยคลิปเพลง "ยื้อ" ที่แฟนๆรอคอย | Sanook Music

คืนเดียว 2 แสนวิว! The Mask Singer ปล่อยคลิปเพลง "ยื้อ" ที่แฟนๆรอคอย

คืนเดียว 2 แสนวิว! The Mask Singer ปล่อยคลิปเพลง "ยื้อ" ที่แฟนๆรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าการแข่งรอบ Semi final สาย A รายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 จะจบลงไปเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แต่สิ่งที่หลายคนพูดถึงกันมาก็คือการโชว์เพลง ยื้อ ของ หน้ากากแอปเปิ้ล ที่หลายคนชื่นชอบ แต่ทางรายการกลับไม่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมเป็นคลิปแยก ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดาว่าเป็นเพราะประเด็นลิขสิทธิ์ของเพลงที่มีความซับซ้อน 

โดยหลังจากที่แฟนรายการ The Mask Singer รอคอยคลิปการร้องเพลง ยื้อ เป็นเวลาเกือบเดือน ล่าสุดทางทีมงานของรายการก็ได้นำคลิปเพลง ยื้อ ออกมาให้แฟนรายการได้ชมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุสองแสนวิวภายในเวลาแค่ครึ่งวัน ถึงแม้ว่าหลายคนจะได้ชมคลิปนี้ย้อนหลังจากช่องทางอื่นไปบ้างแล้ว

คลิกชมคลิปการแสดงของ หน้ากากแอปเปิ้ล ได้ที่นี่

การถ่ายทอดเพลง ยื้อ ในแบบฉบับของหน้ากากแอปเปิ้ลนั้น ถึงจะมีการดัดเสียงให้ต่างจากโชว์ในสัปดาห์แรก แต่แฟนรายการหลายคนก็ยังคงคิดว่า หน้ากากแอปเปิ้ล คือศิลปินหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ แน่นอน เพราะสไตล์การตอบคำถามที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนของเขา

คลิกฟังเพลงของ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่อยากชมโชว์และการตอบคำถามฮาๆของหน้ากากแอปเปิ้ลนั้น สามารถชมการแข่งขันรอบ Final ของกรุ๊ป A ได้ในช่วงปลายปีนี้แน่นอน โดยแฟนๆต้องติดตามกันให้ดีว่าเขาจะนำบทเพลงไหนมาถ่ายทอดให้แฟนๆได้ชมกันในรอบชิง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer, Instagram Oatpramote

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คืนเดียว 2 แสนวิว! The Mask Singer ปล่อยคลิปเพลง "ยื้อ" ที่แฟนๆรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook