Ducktails ถูกยกเลิกคอนเสิร์ตในไทย หลังมีข่าวล่วงละเมิดทางเพศ | Sanook Music

Ducktails ถูกยกเลิกคอนเสิร์ตในไทย หลังมีข่าวล่วงละเมิดทางเพศ

Ducktails ถูกยกเลิกคอนเสิร์ตในไทย หลังมีข่าวล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากข่าวการล่วงละเมิดทางเพศของ Harvey Weinstein โปรดิวเซอร์จากค่ายภาพยนตร์ Miramax จะได้รับความสนใจอย่างมากแล้ว ล่าสุดในตอนนี้ประเด็นการออกจากวงของ Matt Mondanile อดีตมือกีต้าร์วง Real Estate ที่ออกมาตั้งวง Ducktails ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วย เพราะได้มีการเปิดเผยออกมาว่าเขานั้นออกจากวงเพราะการปฏิบัติไม่ชอบต่อผู้หญิงเช่นกัน

Matt Mondanile (กลาง) และ วง Real Estate ยุคแรก


โดยในตอนแรกทางวงอินดี้ร็อก Real Estate ได้กล่าวว่า Matt Mondanile ออกจากวงเพราะต้องการทำโปรเจ็ค Ducktails ที่เป็นผลงานเดี่ยวของเขา แต่ทว่าล่าสุดก็ได้มีเว็บไซต์หลายแห่งออกมากล่าวว่าเหตุผลที่เขาถูกให้ออกจากวงนั้นเป็นเพราะข่าวการล่วงละเมิดทางเพศนั่นเอง


และล่าสุดหลังจากที่ข่าวเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศถูกเปิดเผยออกมา ทางทีมงานของ HAVE YOU HEARD? ผู้จัดคอนเสิร์ตอินดี้ดังก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต HYHBkk Live! with Ducktails เพราะข่าวที่ออกมา พร้อมประกาศคืนเงินค่าคอนเสิร์ตให้ผู้ซื้อบัตรทั้งหมดด้วย 

 

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยจาก Matt Mondanile เกี่ยวกับประเด็นนี้ออกมา แต่ข่าวนี้ก็ทำให้แฟนเพลงหลายคนรู้สึกตกใจกันมาก ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัพเดทผู้อ่านแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook