เก่ง ธชย - สุนารี ราชสีมา จับมือทำเพลง "แสงแห่งรัก" เพื่อพ่อหลวง | Sanook Music

เก่ง ธชย - สุนารี ราชสีมา จับมือทำเพลง "แสงแห่งรัก" เพื่อพ่อหลวง

เก่ง ธชย - สุนารี ราชสีมา จับมือทำเพลง "แสงแห่งรัก" เพื่อพ่อหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะอัญเชิญผลงานเพลงพระราชนิพนธ์ ความฝันอันสูงสุด เมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดศิลปินหนุ่ม เก่ง ธชย เองก็ได้มีโอกาสทำเพลงถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างเพลง แสงแห่งรัก ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

 


สำหรับผลงานเพลง แสงแห่งรัก นั้นเป็นบทเพลงที่ เก่ง ธชย ได้ลงมือเขียนขึ้นมาด้วยตัวเองเพื่อถวายความอาลัยและให้กำลังชาวไทยและงานนี้เขาก็ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าอย่างคุณ สุนารี ราชสีมา มาร่วมงานด้วย 

 

 

และในส่วนของเอ็มวีนั้น เก่งและทีมงานก็ได้นำเรื่องราวของคนหลายอาชีพมาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชมกัน โดยมิวสิควีดีโอนั้นก็ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเต็มๆเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คลิกชมเอ็มวีเพลง แสงแห่งรัก ได้ที่นี่

 

 

โดยเก่ง ธชย ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "พ่อเป็นแบบอย่างและแสงสว่างในทุกๆอาชีพ คือครูที่สอนให้เรารู้จักใช้ชีวิตแบบพอเพียงอยู่อย่างมีสุขในชีวิต คืออัครศิลปิน แบบอย่างความขยันฝึกซ้อมไม่ย่อท้อและจริงจังซื่อสัตย์กับสิ่งที่เรารักรวมถึงแบ่งปันศิลปะนั้นให้แก่สังคม คือตัวอย่างความมานะอดทน พ่อไปในที่ๆลำบาก ที่ๆแม้แต่บางที่คนธรรมดาอย่างเรายังไม่ไป พ่อรู้จักดินทุกเม็ดบนแผ่นดินของพ่อ"

"สุดท้ายนี้ แม้วันนี้จะมืดแค่ไหน แสงของพ่อจะยังคงส่องนำทางลูกๆคนไทยทั้งหลายเสมอ พ่อไม่จากไปไหน แค่ไปพักกายอยู่ใต้เมฆบนฟ้าและคอยดูลูกๆของพ่อเสมอ ขอให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งแสงที่จะเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกคนผ่านวันที่แสนมืดมนไปได้ และจงจับมือกันแปล่งแสงในหัวใจขึ้นไปให้ถึงพ่อบนฟ้า เป็นเหมือนสัญญาให้พ่อได้รู้ว่า ลูกๆคนไทยทุกคนจะเดินต่อไปและสานต่อทุกสิ่งที่พ่อเคยสร้างและฝากไว้แก่ผืนแผ่นดินไทย"

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tachaya

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เก่ง ธชย - สุนารี ราชสีมา จับมือทำเพลง "แสงแห่งรัก" เพื่อพ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook