สมาชิก Linkin Park กลับมาซ้อมดนตรีครั้งแรกหลังไม่มี Chester Bennington | Sanook Music

สมาชิก Linkin Park กลับมาซ้อมดนตรีครั้งแรกหลังไม่มี Chester Bennington

สมาชิก Linkin Park กลับมาซ้อมดนตรีครั้งแรกหลังไม่มี Chester Bennington
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสูญเสียเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมวง ไม่ใช่เรื่องที่จะทำใจกันได้ง่ายๆ เฉกเช่นเดียวกับเหล่าสมาชิกวง Linkin Park ที่ทำใจต่อการจากไปของนักร้องนำของวงอย่าง Chester Bennington อยู่นานพอสมควร และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าอนาคตของวงจะเป็นอย่างไรต่อไป

อ่านต่อ >> Chester Bennington จาก Linkin Park กับ 10 สิ่งที่เราควรเอาเป็นแบบอย่าง

แต่ที่แน่ๆ Linkin Park เตรียมจัดคอนเสิร์ต Linkin Park and Friends Celebrate Life in Honor of Chester Bennington ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ Hollywood Bowl ลอสแองเจลิส บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที ‘Phoenix’ Farrell มือเบสของ Linkin Park โพสภาพอัพเดตแฟนๆ ให้ได้ใจชื้นกับบรรยากาศในการกลับมาซ้อมดนตรีด้วยกันของวง พร้อมแคปชั่นว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับเพื่อนๆ อีก” เราเชื่อว่าคอนเสิร์ตของพวกเขาในครั้งนี้จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ทั้งตัวพวกเขาเอง และแฟนเพลงทุกคนจะไม่มีวันลืมแน่นอน

 

นอกจาก Linkin Park แล้ว ยังมี Friends ศิลปินหลายคนจากหลากหลายแนวเพลงมาร่วมรำลึกถึง Chester กันด้วย รายชื่อของศิลปินที่จะเข้าร่วมงานยังคงอัพเดตใหม่เรื่อยๆ แต่มาจนถึงตอนนี้ก็มีทั้ง Blink-182, Korn, System Of A Dawn, Avenged Sevenfold, Bring Me The Horizon, Machine Gun Kelly, KIIARA, The Bonfires, Yellowcard รวมไปถึงหนุ่ม Zedd ที่เพิ่งคอนเฟิร์มร่วมงานเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2017 ที่ผ่านมา

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook