(รีวิว) เต็มอิ่มกับ “แทยัง” เปลี่ยนคืนธรรมดาให้เป็นคืนพิเศษ กับการมาเยือนไทยครั้งที่ 2 | Sanook Music

(รีวิว) เต็มอิ่มกับ “แทยัง” เปลี่ยนคืนธรรมดาให้เป็นคืนพิเศษ กับการมาเยือนไทยครั้งที่ 2

(รีวิว) เต็มอิ่มกับ “แทยัง” เปลี่ยนคืนธรรมดาให้เป็นคืนพิเศษ กับการมาเยือนไทยครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคืนสุดพิเศษที่ชาว VIP ปักหมุดเอาไว้ในปฏิทินส่วนตัวเลยจ้า สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง จากหนุ่มมากความสามารถ “แทยัง” หนึ่งในสมาชิก บิ๊กแบง ศิลปินระดับต้นๆเกาหลี ที่ส่งท้ายความสุขให้แฟนๆด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวทั่วเอเชียและฝั่งอเมริกา และความสนุกล่าสุดกับการระเบิดความมันส์ในประเทศไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กับ TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

เรียกว่าเป็นดวงตะวันยามค่ำคืนที่งดงามมากๆ สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่ม แทยัง แห่งวงบิ๊กแบง ตลอดเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม ที่ทั้งแทยังและวีไอพี ปล่อยพลังความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เล่นเอา “เจ๊จี” แทบเป็นลมกรี๊ดจนลืมหายใจ โบกแท่งไฟอย่างบ้าคลั่ง สนุกจนลืมอายุจริงๆ 555555 เพราะหนุ่มแทยังขนการแสดงแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง บวกพลังการแสดงสุดของพี่เบ้ ทั้งร้องทั้งเต้น พลังงานเหลือล้นเหมือนใส่ถ่านสิบก้อน แบตไม่อ่อนเหมือนถ่านแท่งไฟนะจ๊ะ 555

เอาล่ะพูดถึงงานนี้กันเลยดีกว่า เป็นความตื่นเต้นระดับ เจ๊จีกำแท่งไฟมือสั่น กรี๊ดหนักอย่างไม่กลัวเส้นเสียงอักเสบ 5555 ไม่ใช่ง่ายๆที่สมาชิกบิ๊กแบงจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ยังเป็นโปรดักส์ชั่นระดับโลกจริงๆ   เปิดฉากด้วยอินโทร “White Night” ก่อนที่พี่เบ้ของเจ๊จีจะปรากฏตัวกลางเวทีด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง “RINGA LINGA” ที่แค่ดนตรีมาก็พาขนลุกขนชัน แฟนๆร้องตามพี่เบ้กันอย่างแข็งขัน ก่อนจะต่อกันยาวๆด้วยเพลงฮิตเพลงดังที่ขนมาร้องให้แฟนๆฟังแบบหายคิดถึง ทั้งเพลง “ONLY LOOK AT ME”, “WEDDING DRESS”, “I NEED A GIRL” รวมถึงเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่ปล่อยออกมาล่าสุดแบบครบทุกเพลง ให้แฟนชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “WAKE ME UP”,  “RIDE”, “AMAZIN’”, “EMPTY ROAD”, “NAKED”, “TONIGHT” และเพลง “DARLING”

 taeyang_bangkok_01

taeyang_bangkok_07

 

แต่เพลงที่พิเศษและประทับใจเจ๊จี และคิดว่าประทับใจชาววีไอพีทุกคน คือโชว์เพลง “LAST DANCE” ที่หนุ่มแทยังเล่นคีย์บอร์ดพร้อมปล่อยพลังเสียงแบบสดๆ สะกดคนดูทั้งฮอล์แทบน้ำตาไหล เป็นความรู้สึกที่เหงา อบอุ่น อิ่มเอม และคิดถึงบิ๊กแบงมากจริงๆกับโชว์นี้ ต้องมีคนแอบเสียน้ำตากันบ้างล่ะ! เพราะขนาดพี่เบ้ยังบอกว่า เมื่อใดก็ตามที่ร้องเพลงนี้ จะคิดถึงสมาชิกบิ๊กแบง พร้อมกับขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รัก และอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด 10 ปี ... เป็นความรู้สึกที่บรรยายยากจริงๆนะคะ /ปาดน้ำตา

เพลงช้าๆซึ้งๆ ไปแล้ว พี่เบ้ก็ยังเอาเพลงตื๊ด ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงประจำชาติวีไอพีเลยก็ว่าได้ อย่าง “BANG BANG BANG” และ “FANTASTIC BABY เจ๊จีเหวียงแขนแทบหลุด กลัวว่าจะมันส์เกินจนทำแท่งไฟหลุดมือเหมือนกัน 555 เพราะพี่เบ้ส่งพลังทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่มากจริงๆ แฟนคลับอย่างเราจะน้อยหน้าได้ไง นอกจากเต้นและโบกแท่งไฟแล้ว ที่พวกเราทำได้ดีคือการแย่งศิลปินร้องเพลง ดำน้ำให้ทัน ร้องให้ดังสุดเสียง ผิดถูกช่างมัน อารมณ์ได้ฟีลลิ่งมาก็เป็นพอ 5555555 เรียกว่าสนุกประทับใจทั้งแฟนคลับและแทยังแน่ๆ

 

taeyang_bangkok_08

taeyang_bangkok_09

 

เวลาความสนุกมันผ่านไปเร็วจริงๆ ใจอยากต่อเวลาไปถึงเที่ยงคืน แต่ก็กลัวแทยังจะเป็นลมไปก่อน 5555 ถึงเวลาช่วงท้ายงาน หนุ่มเบ้ก็เผยความรู้สึกว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงต่อหน้าผู้ชมทุกคน และคงไม่สามารถลืมคืนนี้ที่ได้มีช่วงเวลดี ๆ ร่วมกันได้อย่างแน่นอน ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ต ด้วยเพลงประจำชาติคาราโอเกะเกาหลี อย่าง “EYES, NOSE, LIPS” เพลงดังทุกตู้เพลง ที่พี่เบ้เอามาร้องให้แฟนๆฟัง และเป็นการโชว์เสียงร้องคุณภาพแบบไร้ที่ติ ทั้งอารมณ์เสียงร้อง ไม่มีตก ทั้งที่โชว์เต็มที่มาตลอดงาน ท่ามกลางทะเลไฟสีขาวที่แฟน ๆ  วีไอพีชาวไทยตั้งใจทำโปรเจกต์นี้ให้กับแทยัง ส่งท้ายค่ำคืนสีขาวใน TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK ได้อย่างสวยงาม และน่าประทับใจ ฮืออออ ปริ่มจนน้ำตาไหล T T

 

หนุ่มแทยังฝากความประทับใจเอาไว้ ชาววีไอพีก็รอต่อไป...ไว้กลับมาประเทศไทยด้วยกัน 5 คน BIGBANG นะ!!

By เจ๊จี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook