7 ผู้เข้าแข่งขัน "X Factor" ที่เคยสร้างสีสันบนเวทีประกวดดัง | Sanook Music

7 ผู้เข้าแข่งขัน "X Factor" ที่เคยสร้างสีสันบนเวทีประกวดดัง

7 ผู้เข้าแข่งขัน "X Factor" ที่เคยสร้างสีสันบนเวทีประกวดดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีผู้เข้าแข่งขันที่มีสไตล์ดนตรีแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนเพลงรายการ X Factor ให้ความสนใจอย่างมากกับรายการ ก็คือที่มาของผู้เข้าแข่งขันหลายคน ที่เคยผ่านเวทีประกวดเรียลลิตี้ร้องเพลงดัง ก่อนมาโชว์ความสามารถบนเวทีนี้ ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผู้เข้าแข่งขันบางส่วนจากเวทีนี้ ที่เคยผ่านเวทีดังมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

 

เกต จิณภัค

ผู้เข้าแข่งขันอย่าง เกต จิณภัค น้องสาวแท้ๆของ แก้ม วิชญาณี แชมป์เดอะสตาร์ 4 นั้นเคยเข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 6 จนได้อันดับรองชนะเลิศอันดับที่ 4 (อันดับ 5) และเคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์สยามและ X-ACT ด้วย ก่อนมาร่วมรายการ X Factor และโชว์การร้องเพลงด้วยเสียงอันไพเราะจนทำให้หลายคนสนใจเธอตั้งแต่สัปดาห์แรก 

 

คลิกฟังเพลงของ เกต จิณภัค ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงของ เกด จิณภัค ได้ที่นี่

 

สต๊อป วรินทร

ก่อนที่จะมาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงและ Beat box บนเวที X Factor สต๊อป วรินทร เองก็เคยเข้าประกวด The Star ซีซั่น 8 และมีผลงานเพลงสองซิงเกิ้ล ก่อนจะย้ายไปร่วมงานกับค่าย RS  โดยนอกจากจะมีความสามารถที่ไม่เป็นรองใครแล้ว สต็อปเองก็น้องสาวแท้ๆของ ต้น ธนษิต แชมป์จากเวทีเอเอฟด้วย

คลิกฟังผลงานเพลง สต๊อป วรินทร ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงของ สต็อป วรินทร ได้ที่นี่

 

ชบา กฤติมา

นอกจากจะสร้างความฮือฮาโดยการมาแข่งพร้อมคุณแม่แล้ว ชบา กฤติมา แล้ว สาวน้อยวัย 16 อย่าง ชบา เองก็เคยผ่านเวที Young bao young blood และ The Voice Kids ด้วย รวมถึงเคยร่วม Feat กับ หน้ากากทุเรียนบนเวที I can see your voice จนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับความสามารถเธอ 

 

 

คลิกชมการแสดงรอบแรกของ ชบา ในรายการ X-Factor ได้ที่นี่

 

ต่อรัก เทียนน้อย

หลังจากที่เคยประกวดเวที KPN Junior ในปี 2533 ศิลปินดีกรีครูสอนร้องเพลงชื่อดัง ต่อรัก เทียนน้อย ก็ได้กลับมาสร้างสีสันบนเวทีประกวดอีกครั้ง ในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการ KPN The Battle return ในปี 2559 และเวที หาคู่ Duet ในปี 2560 จนทำให้แฟนเพลงรุ่นใหม่หลายคนได้เห็นความเก่งของเธอกัน

 

 

นก พริมาภา 

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่หลายคนอาจไม่รู้จัก แต่ นก พริมาภา นั้นเป็นแชมป์รายการ KPN Award ปี 2552 และได้รางวัลรองชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับโลก “White Nights International Music Festival St.petresburg 2017” มาด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับนักร้องไทย 

 

 

คลิกชมการแสดง นก พริมาภา ได้ที่นี่

 

Simply 4

ในการแข่งขันประเภทกลุ่มนั้น ผู้เข้าแข่งขันจากทีม Simply 4 นั้นเป็นทีมที่รวมศิลปินคอรัสแถวหน้าของประเทศไว้ถึงสี่คน ซึ่งสมาชิกอย่าง คิง พิเชษฐ์ นั้นเป็นผู้เข้ารอบสุดท้าย เวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 1  ส่วน ก้อย ชิดชนก นั้นก็เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันเวที KPN Awards The Battle Return และเคยเข้าแข่งรายการ Stage Fighters  ไมค์หมู่สู้ฟัด ด้วย  

 

และนอกจากทั้งสองท่านแล้ว สมาชิกอย่าง มะเหมี่ยว เองก็เป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง 3G ที่มีผลงานเบื้องหลังมากมาย และ  สนุ๊ก เองก็เป็นนักร้องโอเปร่าเสียงสูง (Tenor) ที่มีความสามารถไม่ธรรมดาด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงยกให้ทีมนี้เป็นศิลปินกลุ่มที่น่าจับตามองมากในรายการ

 

 

คลิกชมการแสดงของทีม Simply 4 ในรอบ Bootcamp ได้ที่นี่

 

Mash Girls

ใครที่เป็นแฟนรายการ Academy Fantasia นั้น อาจรู้สึกคุ้นตากับสองสาว Mash Girls เป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองสมาชิกวงนี้นั้นก็คือ ปั๋ม และ นัตตี้ ศิลปินจากเวที AF7 นั่นเอง ซึ่งหลังจากรายการจบลงพวกเธอก็ได้รวมตัวมาแข่ง X Factor ในนามศิลปินดูโอ้ ซึ่งถึงจะยังไม่มีคลิปการแสดงเต็มๆออกมาให้ดู แต่หลายคนก็เอาใจช่วยทั้งคู่ให้ประสบความสำเร็จในรายการนี้

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเวทีเรียลลิตี้ร้องเพลงใหม่ แต่ประวัติผู้เข้ารอบ Four chair challenge รายการ X Factor Thailand นั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลย  ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันที่มีประวัติการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นมาให้ชมกันอีกแน่นอน  

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Instagram Cha_braa palalumpum  kingthevoice stopwarintorn nokphrima Facebook The X Factor Thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 7 ผู้เข้าแข่งขัน "X Factor" ที่เคยสร้างสีสันบนเวทีประกวดดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook