Foo Fighters เผยความอึดอัด! หลังร่วมรายการ "Carpool Karaoke" | Sanook Music

Foo Fighters เผยความอึดอัด! หลังร่วมรายการ "Carpool Karaoke"

Foo Fighters เผยความอึดอัด! หลังร่วมรายการ "Carpool Karaoke"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงรายการวาไรตี้เพลงที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลายคนต้องนึกถึง Carpool Karaoke with James Corden แน่นอน เพราะรายการนี้นั้น จมส์ คอร์เดน พิธีกรดังมักจะชวนศิลปินนักร้องและคนดังระดับโลก มาร้องคาราโอเกะเพลงบนรถพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งการดำเนินรายการที่แปลกใหม่ก็ทำให้ผู้ชมรวมถึงศิลปินหลายคนชื่นชอบรายการนี้กันมาก

 

แต่ทว่าหลังจากที่ออกรายการนี้ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา วง Foo Fighters ศิลปินร็อกซุปเปอร์สตาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง NME ว่า พวกเขารู้สึกอึดอัดมากตอนร่วมถ่ายรายการนี้ 

 

โดย Pat Smear มือกีต้าร์ของวงได้กล่าวว่า การถ่ายทำในรถที่ยาวนานมากกว่า 3 ชั่วโมงทำให้พวกเขารู้สึกเหนื่อยมาก และการถ่ายทำรายการทั้งหมดก็ยาวนานกว่าที่เขาคิดเอาไว้มาก 

 

ส่วน Dave Grohl นักร้องนำก็ได้เสริมว่า ถึงแม้พวกเขาจะชื่นชอบความเป็นกันเองและความรักในดนตรีของ James Corden แต่เขาก็รู้สึกอึดอัดที่ต้องมาร้องเพลงในรายการนี้ เพราะปกติแล้วเขามักจะร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตมากกว่าจะมาร้องเพลงเล่นๆ และเขาก็สงสัยว่าทำไมเพลงของ The Ramones และ Rick Astley ที่เขาร้องในรายการไม่ถูกเลือกให้มาออกอากาศ 

 

คลิกชมรายการ Carpool Karaoke ตอน Foo Fighters ได้ที่นี่

 

 

ถึงแม้ว่าวง Foo Fighters นั้นจะมีความรู้สึกอึดอัดในขณะที่ถ่ายทำ แต่ล่าสุดรายการ Carpool Karaoke ที่พวกเขาไปออกก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก จากยอดวิวที่สูงและคอมเม้นต์จากแฟนรายการที่ชื่นชอบความเป็นกันเอง และการหยิบเพลงดังอย่าง "All My Life", "Best Of You", "Learn To Fly" มาร้องในรายการ

Source : NME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook