ย้อนอดีต "ฟลุค เกริกพล" กับผลงานเพลงสุดอบอุ่นในวันวาน! | Sanook Music

ย้อนอดีต "ฟลุค เกริกพล" กับผลงานเพลงสุดอบอุ่นในวันวาน!

ย้อนอดีต "ฟลุค เกริกพล" กับผลงานเพลงสุดอบอุ่นในวันวาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนคาดไม่ถึงเลย เมื่อแฟนรายการ The Mask Singer ได้ทราบว่า ฟลุค เกริกพล นั้นคือศิลปินเสียงนุ่มภายใต้หน้ากากนาฬิกา เพราะความสามารถของเขานั้นทำให้หลายคนคิดว่า หน้ากากนาฬิกา น่าจะเป็นนักร้องอาชีพมากกว่านักแสดงและนักธุรกิจอย่างฟลุค

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากนาฬิกา (ฟลุค เกริกพล) ได้ที่นี่


ซึ่งในอดีตนั้นหลายคนอาจไม่ทราบว่า ฟลุค เกริกพล นั้นเป็นนักแสดงอีกคนที่มีผลงานเพลงออกมาด้วย โดยหลังจากที่แสดงเอ็มวีเพลง คิดถึงเธอ ของวง แร็พเตอร์ และ พรุ่งนี้ไม่สาย ของ ทาทา ยัง เขาก็ได้ทำผลงานเพลงของตัวเองในปี พศ 2539 ในที่สุด

คลิกชมเอ็มวี พรุ่งนี้...ไม่สาย - ทาทา ยัง 


โดยอัลบั้มชุด Fluke ของ ฟลุค เกริกพล นั้นเปิดตัวพร้อมละคร ทอฝันกับมาวิน ที่โด่งดังมากในกลุ่มวัยรุ่นยุค 90s ซึ่งเพลง เพลงของเธอ (ลา..ลา), ทอฝัน และ รักเธอเหลือเกิน และงานละครก็ทำให้เขากลายเป็นดาราวัยรุ่นยุคนั้นที่น่าจับตามองมาก

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Fluke ได้ที่นี่


หลังจากผลงานอัลบั้มชุดแรกนั้น ฟลุค ก็มีผลงานเพลงประกอบละครออกมาเป็นระยะ อย่างเช่นเพลง ไม่ดีพอ และ เพราะเธอ จากละคร ดวงไฟในพายุ รวมถึงเพลง กล่อม จากเรื่อง วิมานเมือง ละครเวทีที่เขามีโอกาสร่วมแสดง

คลิกฟังเพลง กล่อม - ฟลุค เกริกพล ได้ที่นี่


ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเด็กรุ่นใหม่จะรู้จัก ฟลุค เกริกพล ในบทบาทนักแสดงมากกว่านักร้อง แต่รายการ The Mask Singer ก็ทำให้หลายคนได้กลับมาชมผลงานเขาในฐานะนักร้องอีกครั้ง ซึ่งใครที่คิดถึงผลงานเพลงของเขาสามารถฟังได้ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Fluke777

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนอดีต "ฟลุค เกริกพล" กับผลงานเพลงสุดอบอุ่นในวันวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook