OneRepublic ส่งเอ็มวี “Rich Love” ปิดท้ายซัมเมอร์ด้วยเพลงชวนแดนซ์ | Sanook Music

OneRepublic ส่งเอ็มวี “Rich Love” ปิดท้ายซัมเมอร์ด้วยเพลงชวนแดนซ์

OneRepublic ส่งเอ็มวี “Rich Love” ปิดท้ายซัมเมอร์ด้วยเพลงชวนแดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มาระเบิดความมันที่เมืองไทยไปได้เพียงอาทิตย์กว่าๆ 5 หนุ่ม OneRepublic ก็เลือกเวลาอันเหมาะเหม็ง ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด Rich Love” ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้คึกคักส่งท้ายซัมเมอร์ ก่อนจะค่อยๆ ต้อนรับเข้าสู่ฤดูหนาวในช่วงปลายปี (แถมที่เมืองไทยยังเป็นที่สุดท้ายที่ได้ฟัง “Rich Love” สดๆ บนเวทีอีกด้วย เพราะ Ryan Tedder นักร้องนำบอกว่า ไม่มีที่ไหนส่งท้ายซัมเมอร์ได้ดีเท่าเมืองไทยอีกแล้ว)

อ่านต่อ >> OneRepublic Live in Bangkok กับ 10 ปีที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอย

Ryan Tedder พูดถึง Rich Love” กับพวกเราสื่อมวลชนชาวไทยเอาไว้ว่า “จริงๆ ไม่ใช่เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม ผมกับ Brent แต่งเพลงนี้ด้วยกันราวๆ เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนแต่งเสร็จก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อ เลยส่งเพลงนี้ไปให้ Seeb (ทีมดีเจ3 คนแนว EDM ชาวนอร์เวย์) เพราะเขาทำเพลงออกมาแล้วพวกเราชอบ อย่างเพลงของ Mike Posner กับ Coldplay เป็นต้น หลังจาก Seeb โปรดิวซ์เพลงนี้ออกมา พวกเราก็ชอบมาก เลยปล่อยเวอร์ชั่นนี้ให้ฟังกันในวิทยุ

สำหรับมิวสิควิดีโอ Rich Love” ได้ผู้กำกับฝีมือดี Isaac Rentz ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับเอ็มวีของศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Nick Jonas, Linkin Park และ Paramore บรรยากาศตอนกลางคืนกลางสะพานที่มี Ryan Tedder นำทีมแดนเซอร์เต้นพร้อมพลุไฟต่างๆ สื่อถึงเพลงสไตล์ป็อบอิเล็กทรอนิกที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์ได้ดีทีเดียว


rich-love

 

Ryan Tedder สัญญากับพวกเราว่าปี 2018 นี้พวกเขาจะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาอีก และแน่นอนว่ามาพร้อมเอเชียทัวร์อีกครั้งด้วย ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะรักษาสัญญากับพวกเราตามนั้นหรือไม่ ที่แน่ๆ ตอนนี้ก็ซ้อมร้องซ้อมเต้น Rich Love” ไปก่อนแล้วกันเนอะ

อ่านต่อ >> (สัมภาษณ์) OneRepublic กับคำนิยามตัวเองจาก 10 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook