PAUSE ปลื้ม! เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ดังไปไกลถึงจีน | Sanook Music

PAUSE ปลื้ม! เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ดังไปไกลถึงจีน

PAUSE ปลื้ม! เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ดังไปไกลถึงจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความสำเร็จที่เกินความคาดไหมจริงๆ สำหรับเพลง แค่เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง ของวง PAUSE จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE  ที่ล่าสุดได้ถูกนำไปประกอบซีรี่ย์ เดือนเกี้ยวเดือน เพื่อถ่ายทอดมุมมองความรักของตัวละคร ซึ่งล่าสุดซีรี่ย์และเพลงก็ได้โด่งดังไกลไปถึงประเทศจีนด้วย โดยล่าสุดทีมนักแสดงและผู้กำกับละคร เดือนเกี้ยวเดือน จึงได้นำกระเช้ามา มอบให้กับ วง PAUSE เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้นำเพลงไปใช้ประกอบละคร

โดยงานนี้ วง PAUSE "รู้สึกดีใจกับละคร เดือนเกี้ยวเดือน ด้วยนะครับ ที่ประสบความสำเร็จและไปไกลได้ขนาด นี้ แล้วนำเอาเพลง แค่เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง ของวงเราไปดังด้วย ตรงนี้ต้องขอบคุณทีมละครด้วยครับ สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ทำให้เกิด พอส 2017 ขึ้น ดีใจที่เพลงสามารถไปไกลถึงประเทศจีน ทำให้เป็นที่รู้จัก มากขึ้น ทำให้เราได้มีพลังในการทำงานเพลงต่อไป"

สำหรับเพลง แค่เป็นคนสุดท้ายที่คิดถึง นั้นเป็นซิงเกิ้ลแรกของวง Pause ที่ได้ เฟ้นท์ นักร้องนำคนใหม่มารับหน้าที่ถ่ายทอด โดยเพลงนี้นั้น ฟองเบียร์ ผู้บริหาร Me records ได้นำเรื่องราวการเข้ามาของเฟ้นท์มาเขียนเป็นบทเพลงขึ้นมา

คลิกฟังเพลง แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง - Pause

นอกจากจะมีผลงานเพลงที่โดนใจแฟนเพลงยุคเก่าแล้ว การกลับมาของ Pause ในครั้งนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่คาดไม่ถึงมากมายของวง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวของวง Pause มาอัพเดทแฟนๆกันอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pause

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ PAUSE ปลื้ม! เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ดังไปไกลถึงจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook