Madonna ปล่อยไลน์สกินแคร์ MDNA Skin ส่งต่อความสวยสองพันปี | Sanook Music

Madonna ปล่อยไลน์สกินแคร์ MDNA Skin ส่งต่อความสวยสองพันปี

Madonna ปล่อยไลน์สกินแคร์ MDNA Skin ส่งต่อความสวยสองพันปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้มีแต่ดาราเซเล็บบ้านเราเท่านั้นที่ดังแล้วต้องขายครีม ฝั่งตะวันตกก็เช่นกัน แล้วถ้าหากครีมตังนั้นมาจากคุณแม่ Madonna ที่สวยและแข็งแรงราวกับสาวสวยสองพันปีแล้วล่ะก็ น่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมล่ะ

MDNA Skin ไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณแม่ Madonna ดูแลการผลิตโดย MTG บริษัทสกินแคร์ของญี่ปุ่น และแพทย์ส่วนตัวของคุณแม่ที่ดูแลผิวหน้าของคุณแม่โดยเฉพาะอย่าง Dr. Paul Jarrod Frank แน่นอนว่าต้องเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลริ้วรอย ทั้งเซรั่ม เคลนซิ่ง เซรั่มดูแลผิวรอบดวงตา มิสต์กลิ่นกุหลาบ มาส์กโคลน และเครื่องนวดหน้าที่ทำหน้าที่ดึงเอาสิ่งสกปรกออกมาจากผิวหน้า และนวดเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก

510367096

854832902

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ของคุณแม่ Madonna อยู่ที่ส่วนผสมหลักที่คณแม่ภูมิใจนำเสนอ คือ โคลน และน้ำแร่ธรรมชาติจาก มอนเตคาตินี ประเทศอิตาลี สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่มีจุดเด่นอยู่ที่สปาผิวอันหรูหรา และผ่อนคลายสุดๆ

แต่หากใครที่คิดว่า คุณแม่ Madonna คงเอาดีทางด้านขายครีม จนไม่ทำงานเพลงแล้ว ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหญิงแม้คอนเฟิร์มว่า ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน แค่ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงบินไปนู่นมานี่หลายๆ ที่ ได้ฟังเพลงแนวใหม่ๆ หลายเพลง จนตอนนี้มีแรงบันดาลใจในการทำอัลบั้มใหม่แล้ว และคิดว่าเพลงในอัลบั้มใหม่จะมีดนตรีที่แตกต่างออกไปจากเดิม พร้อมกับเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวชีวิตของเธอในแง่มุมที่เจาะลึกมากยิ่งขึ้นด้วย

ไม่ว่าจะสายบิวตี้ หรือสายเพลง ลูกๆ ก็อย่าลืมสนับสนุนคุณแม่ในทุกช่องทางกันด้วยนะคะ สนใจผลิตภัณฑ์ของ Madonna คลิกเลย

 

วิดีโอโปรโมต MDNA Skin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook