สนุกลิืมเฮิร์ท! Zeal - Tattoo Colour จัดเต็มความมันส์งาน "COOLfahrenheit Music Alive" | Sanook Music

สนุกลิืมเฮิร์ท! Zeal - Tattoo Colour จัดเต็มความมันส์งาน "COOLfahrenheit Music Alive"

สนุกลิืมเฮิร์ท! Zeal - Tattoo Colour จัดเต็มความมันส์งาน "COOLfahrenheit Music Alive"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสจริงๆ สำหรับ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิคอะไลฟ์ ซีล แทททู คัลเลอร์ เฮิร์ท ร็อค คาเฟ่” ของคลื่น คูลฟาเรนไฮต์ ซึ่งจัดขึ้นที่ CDC Crystal Grand Ballroom ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้ 2 วงดนตรีอย่าง ZEAL และ TATTOO COLOUR ที่บอกเลยว่างานนี้ลงตัวแบบสุดๆ

โดยงานนี้ได้เริ่มขึ่น เมื่อสองวงเปิดตัวด้วยเพลง อกหัก ฟ้า และ ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ก่อนวง TATTOO COLOUR ออกมาวาดลวดลายโชว์เพลงแบบนันสต๊อป อย่าง เผด็จเกิร์ล , คืนนี้สบาย , เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม , หลับลึก , แค่ฝันก็เอาแล้ว โดยได้หนุ่ม เคน วง Zeal มาโชว์ฝีมือตีกลองอุ่นเครื่อง ก่อนจะให้ วง Zeal ขึ้นมาแบบเต็มวง และส่งท้ายกับช่วงแรกด้วยเพลง รักแรกพบ และ เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ

และในส่วนของวง Zeal นั้นพวกเขาก็ได้จัดเต็มเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง เพลง เสี้ยม,หมดชีวิตฉันให้เธอ, ไม่รู้ทำไม , พบเพื่อเพียงผ่าน, แบบไหนที่เธอรัก, เตลิด และ จำทำไม ซึ่งได้หนุ่ม รัฐ แทททู คัลแลอร์ ขึ้นมาโซโลกีตาร์แบบขั้นเทพให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน

ซึ่งงานนี้หนุ่ม ดิม เองก็ได้เตรียมอย่างเพลง เกาะร้างห่างรัก , Cinderella และเพลง โกหก มาโชว์ให้แฟนๆได้ชม ก่อนที่ เป๊ก วง Zeal ก็ได้นำเพลงดังอย่าง อย่างเพลง ดาว , ไม่ต้องการเห็น และ เพลง ล้มทั้งยืน มาโชว์จนทำเอาแฟนๆนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลย

มาถึงช่วงพีคสุดท้ายของงาน ซึ่งทั้ง 2 วง ก็ได้เตรียมเพลงฮิตยุค 90s มาสร้างสีสันสุดเซอร์ไพรส์ เริ่มจากหนุ่ม ดิม กับเพลง ท้องไม่รับ ก่อนจะสลับให้ เป๊ก วงซีล ชวนแฟนๆลุกมาเต้นกันแบบบอยแบนด์ เพลง เกรงใจ และ เพลงขาหมู ก่อนจะกลับมาพร้อมเพลงเศร้า สองรัก พร้อมปิดท้ายด้วยเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ .. เรียกว่างานนี้เต็มอิ่มทั้งอาร์มเศร้า สนุก มันส์ สมกับเป็น “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” สำหรับครั้งหน้าจะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Coolism ได้เลยครับ 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สนุกลิืมเฮิร์ท! Zeal - Tattoo Colour จัดเต็มความมันส์งาน "COOLfahrenheit Music Alive"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook