3 วัน 5 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช รับบทนักซิ่งหนุ่มสุดเท่ในเอ็มวี "ให้น้องไปสา" | Sanook Music

3 วัน 5 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช รับบทนักซิ่งหนุ่มสุดเท่ในเอ็มวี "ให้น้องไปสา"

3 วัน 5 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช รับบทนักซิ่งหนุ่มสุดเท่ในเอ็มวี "ให้น้องไปสา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง ให้น้องไปสา ให้แฟนเพลงได้ฟังกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ล่าสุดหนุ่มลูกทุ่งเน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้โชว์ความสามารถในการแสดงครั้งสุดท้ายก่อนเข้ารับใช้ชาติด้วย โดยล่าสุดในเอ็มวีเพลง ให้น้องไปสา เขาก็ได้รับบทหนุ่มนักซิ่งสุดเท่ ที่คนรักพยายามตีจากไป 

โดยผลงานเพลง ให้น้องไปสา นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการปล่อยคนที่เรารักให้ไปรักคนอื่นตามสไคล์ของผู้บ้าวไทบ้าน ซึ่งหนุ่มเบิ้ลได้ลงทุนแต่งเพลงนี้เอง พร้อมในดนตรี Rock สตริง ลูกทุ่ง อีสาน มาจัดเต็มในเพลงนี้ 

คลิกฟังเพลง ให้น้องไปสา - เบิ้ล ปทุมราช ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น เบิ้ลเองได้พลิกบทบาทโดยลงทุนรับบทหนุ่มนักซิ่งที่คนรักไปรักคนอื่น จนเขาเองตัดสินใจแข่งมอเตอร์ไซค์เพื่อพยายามชนะใจคนรักเขาเอาไว้

ถึงแม้ว่าเอ็มวีเพลงนี้จะเพิ่งปล่อยออกมาแค่สามวัน แต่ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุสี่ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมงานและเบิ้ลเองก็ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลงด้วย

คลิกชมเอ็มวี ให้น้องไปสา - เบิ้ล ปทุมราช

 

การกลับมาครั้งนี้นั้นแสดงให้เห็นว่า เน็ตไอดอลบ้านนาอย่าง เบิ้ล ปทุมราช นั้นเป็นศิลปินที่มีพัฒนาการในการทำเพลงและแสดงชัดเจนมากในทุกซิงเกิ้ลที่เขาทำออกมา ซึ่งหลังจากที่เขาเสร็จภารกิจรับใช้ชาติ ทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวเพลงใหม่ของเขามาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_rsiam Facebook Rsiammusic

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 3 วัน 5 ล้านวิว! เบิ้ล ปทุมราช รับบทนักซิ่งหนุ่มสุดเท่ในเอ็มวี "ให้น้องไปสา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook