ONE OK ROCK คอนเสิร์ตในไทยปีหน้า จองบัตร 5 พ.ย. นี้ | Sanook Music

ONE OK ROCK คอนเสิร์ตในไทยปีหน้า จองบัตร 5 พ.ย. นี้

ONE OK ROCK คอนเสิร์ตในไทยปีหน้า จองบัตร 5 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีบมาบอกกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะรู้ว่าสาวก J-ROCK เขาแน่นจริงอะไรจริง โดยเฉพาะกับแฟนๆ ONE OK ROCK ด้วยแล้ว รักกันจริงแค่ไหนน่ะเหรอ ก็แค่เปิดคอนเสิร์ตในไทยมา 2 รอบ ก็บัตรขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรกทั้ง 2 รอบน่ะสิ จนคราวนี้ Avalon Live ผู้จัดคนเดิม เพิ่มเติมคือเอาใจแฟนเพลงมากขึ้น ด้วยการย้ายสถานที่ไปจัดที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อรองรับความต้องการ (ที่มากขึ้นทุกปี) ของแฟนเพลงให้ได้ จะได้ไม่ต้องน้ำตาตกกันเหมือนปีก่อน

แต่ช้าก่อน! แม้ว่าจะย้ายไปจัดอิมแพ็คแล้ว ก็นิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะกระแสของ ONE OK ROCK นับวันจะยิ่งแรงขึ้นเรื่องๆ โดยเฉพาะเมื่อ 4 หนุ่มโกอินเตอร์เต็มตัวกับอัลบั้ม Ambitions ที่ได้ทำกับค่ายเพลงสุดอินเตอร์อย่าง Fueled By Ramen แถมยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับศิลปินระดับโลกมากมาย ทำให้ชื่อเสียงของ ONE OK ROCK ไปไกลจากญี่ปุ่นไปอีกหลายเท่าตัว

เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากพลาด ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2018 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี การแสดงสดของวงดนตรี J-ROCK ชั้นแนวหน้าของโลกในตอนนี้ ก็อย่าลืมกำเงินไว้ในมือให้แน่น แล้วเกาะขอบจอ หรือกางเต็นท์รอที่หน้าเคาท์เตอร์ Thai Ticketmajor ในวันที่ 5 พ.ย. 2017 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,500 / 3,500 / 3,800 และ 4,500 บาท 

 

[poster-002]oneokrockambi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook