เคน วง ZEAL ปลื้ม! น้องสาว คิมิโกะ The Voice รับปริญญา | Sanook Music

เคน วง ZEAL ปลื้ม! น้องสาว คิมิโกะ The Voice รับปริญญา

เคน วง ZEAL ปลื้ม! น้องสาว คิมิโกะ The Voice รับปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฝากเสียงหวานๆไว้กับเวที The Voice แล้ว ล่าสุดสาวน้อยเสียงละมุน คิมิโกะ มัชฌิมา มีบำรุง น้องสาวแท้ๆของ เคน - ปรัชญา มีบำรุง มือกลอง วง ZEAL  ก็ได้เรียนจบปริญาญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา ดุริยางคศิลป์ จุฬาลงกรณ์หมาวิทยาลัยแล้ว ซึ่งเมื่อเช้าวันนี้ คิมิโกะ เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับครอบครัว มีบำรุง เป็นอย่างมาก

แต่คนที่ดูมีความสุขที่สุด เห็นจะเป็น เคน วง Zeal พี่ชาย ของ คิมิโกะ ที่นอกจากจะได้เห็นน้องสาวประสบความสำเร็จทั้งด้านดนตรีแล้ว ยังได้เห็นน้องสาวจบการศึกษาตามที่ฝันเอาไว้จนสำเร็จด้วยในวันนี้

 

ซึ่ง เคน วง ซีล ได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่เห็นเค้าประสบความสำเร็จตามที่ คิมิโกะ ได้ตั้งเป้าหมายและ วางแผนไว้ เห็นน้องสาวในชุดรับปริญญาแล้วรู้สึกปลาบปลื้มมาก เพราะเราเห็นความตั้งใจของเค้ามาตลอด ไม่ว่าจะ เป็นเรื่องการร้องเพลง หรือ การเรียน เค้าเป็นคนที่ตั้งใจมากๆและวันนี้เค้าทำสำเร็จ ผมในฐานะพี่ชายก็รู้สึกว่าน้องสาวของเราเก่ง ส่วนต่อจากนี้หลังจากเรียนจบ ก็มีคุยๆๆกันถึงเรื่องงานดนตรีอยู่บ้างครับ แต่จะออกมาเป็นรูปแบบไหนรอติดตามกันนะครับ"

และนอกจากความสำเร็จของน้องสาวแล้ว เคนเองก็ได้อัพเดทถึงอาการป่วยว่าตอนนี้เขากลับมาแข็งแรงดีแล้ว เเละพร้อมจะขึ้นแสดงให้ความสุขกับแฟนเพลงเร็วๆนี้แน่นอน 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคน วง ZEAL ปลื้ม! น้องสาว คิมิโกะ The Voice รับปริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook