[รีวิว] My Life as Ali Thomas กับแฟนมีตติ้งสุดน่ารัก อบอุ่น และสร้างสรรค์สุดๆ | Sanook Music

[รีวิว] My Life as Ali Thomas กับแฟนมีตติ้งสุดน่ารัก อบอุ่น และสร้างสรรค์สุดๆ

[รีวิว] My Life as Ali Thomas กับแฟนมีตติ้งสุดน่ารัก อบอุ่น และสร้างสรรค์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จากที่คิดว่าเราจะทำเพลงกันแบบไม่จริงจังอะไรมาก อยากทำอะไรก็ทำ เหมือนทำเพลงให้ตัวเองฟัง แล้วเพลงของพวกเราก็เหมือนจะฟังยาก แต่เมื่อสุดท้ายแล้วเรารู้ว่ามีคนที่ฟังเพลงของเราแล้วชอบ แล้วเขาอินไปกับผลงานของเรา อินไปกับเนื้อเพลงที่เราเขียน มันทำให้เรารู้สึกดีใจมาก และขอบคุณทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด”

หนึ่งในความรู้สึกที่สมาชิกของวง My Life as Ali Thomas เปิดใจเล่าให้แฟนเพลงผู้โชคดีที่ได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ Meet & Greet with My Life as Ali Thomas เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2017 ที่ผ่านมาได้ฟังกัน ฟังจบแล้วทุกคนอดไม่ได้ที่จะปรบมือเป็นกำลังใจให้กับ พาย แร็ก ตาว และเบนซ์ ที่อดีตเคยเป็นแฟนเพลงวงนี้ แต่ในวันนี้ได้ก้าวเข้ามาเป็น back up เล่นเบสให้กับวง เขาเผยความประทับใจที่ได้เป็นแฟนเพลง และสุดท้ายได้มาทำงานกับวงให้กับทุกคนในงานได้ฟังด้วยเช่นกัน

 

p9230074

p9230070

p9230075

 

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง สถานที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม และสุดครีเอทีฟ ด้วยไอเดียของสวนสัตว์นิดๆ ห้องทดลองวิทยาศาสตร์หน่อยๆ โดยก่อนหน้าที่งานจะเริ่ม ทุกคนจะได้รับแจกไพ่คนละใบไม่ซ้ำกัน และบนไพ่ยังมีลายเซ็นของสมาชิกในวงคนละใบไม่ซ้ำกันอีกด้วย (งานแฮนด์เมดมากๆ) มีบริการขนมต่างๆ และขนมปังสีสวยที่สาวพายเป็นคนทำขึ้นมาเอง ยังไม่รวมถึงแฟนเพลง 50 คนแรกที่ได้โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสมาชิกทุกคนในวงติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย (ทีมงานกระซิบมาว่า ไอเดียทั้งหมดล้วนมาจากสาวพายทั้งนั้น)

 

p9230111

p9230206

 

แม้ว่าเย็นวันนั้นฝนจะตกกระหน่ำ แต่แฟนเพลงก็ฝ่าฝนตกมาร่วมงานกันจนแน่นขนัด ได้เวลาเหมาะสมแล้ว สมาชิกในวงก็ปรากฎตัวด้วยลุคสุดแฟนซี (ฮา) ทั้งเติมหนวด เลือดโชก เขียนหน้าเขียนตากันไปตามแต่ละคนจะจินตนาการ แล้วก็อุ่นเครื่องด้วย 4 เพลงรวด “Felt”, “Forget You”, “Cordelia” และ “Kiss” ก่อนจะเบรกด้วยช่วง Q&A ที่ไม่ได้เป็นแค่ช่วงแฟนเพลงถามศิลปิน แต่ศิลปินถามแฟนเพลงกลับด้วย เลยทำให้เกิดความประทับใจที่มีแต่แฟนเพลงและศิลปินอย่างใกล้ชิด ได้รู้ว่าแต่ละคนฟังเพลงของ My Life as Ali Thomas ตั้งแต่เมื่อไร ทำไมถึงชอบ สมาชิกทุกคนฟังแล้วก็อดปลื้มไม่ได้

จากนั้นก็มีกิจกรรมเล่นเกมแจกของขวัญให้แฟนเพลงกันอย่างสนุกสนาน ทั้งเกมใบ้ชื่อเพลงด้วยท่าทาง และเกมแฟนพันธุ์แท้ ของรางวัลก็สุด exclusive จนแฟนเพลงต่างพากันอิจฉา

 

p9230166

p9230189

 

จากนั้นก็มาต่อกับเพลงเพราะๆ อีกหลายต่อหลายเพลงจากอัลบั้ม Paper อย่าง Daughter and Son”, “Lover To Lover”, “Winter’s Love” และ “Ellephant” ซึ่งภายในงานยังเปิดจองอัลบั้ม Paper ในรูปแบบของแผ่นไวนิลให้แฟนเพลงได้เก็บสะสมกันเป็นพิเศษอีกด้วย

23 กันยายน ฤกษ์งามยามดีในการจัดงานแฟนมีตติ้ง และเปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม Paper ในรูปแบบของไวนิล เพราะเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่อัลบั้ม Paper ปล่อยออกมาพอดี แฟนๆ เลยมีเซอร์ไพรส์ หอบเอาดอกกุหลาบช่อโต และเค้กสุดน่ารักมาให้สมาชิกในวงกันด้วย จบงานกันไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ทำเอาแฟนๆ รวมถึงศิลปินประทับใจกันไปไม่รู้ลืม

 p9230226

 

____________________

ขอบคุณ Warner Music Thailand ด้วยค่ะ

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook