แดน-โต๋ นำทีมศิลปินสุดป็อป สร้างความสนุกใน G Day Music Festival | Sanook Music

แดน-โต๋ นำทีมศิลปินสุดป็อป สร้างความสนุกใน G Day Music Festival

แดน-โต๋ นำทีมศิลปินสุดป็อป สร้างความสนุกใน G Day Music Festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ ฟินกลับบ้านกันไปสุดๆกับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินเพลงป็อปแนวหน้าแห่งยุคใน CHABAA Present G Day Music Festival โดยผู้จัด JAMM และ Godzillionaire ซึ่งจัดหนักจัดเต็มให้ถึง 8 ศิลปิน ให้แฟนๆ ได้ฟินยาวกันไปถึง 10 ชั่วโมง นำทีมโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แดน วรเวช, Room39,บีพีระพัฒน์, ว่าน ธนกฤต, ตู่ ภพธร, ชิน ชินวุฒ, ต้น ธนษิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษวงน้องใหม่ Mean ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

gday_ton

gday_chin1

เปิดเวทีความสนุกด้วยหนุ่มนักล่าฝัน ต้น ธนษิต จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งเป็นโชว์ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อแฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะ และไม่พลาดแน่นอนที่จะโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "เปล๊า" ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่มเท้าไฟ ชิน ชินวุฒ มากับเพลงช้าสุดฮิตอย่าง "ปากไม่ตรงกับใจ", "คนธรรมดา" ก่อนจะปรับอารมณ์ชวนคนดูทั้งฮอลล์เต้นไปกับเซทเพลงเร็ว อาทิ "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง"

 

gday_popetorn

gday_wan

gday_tor

gday_room39

 

จากนั้น ถึงคิวผู้ชายอบอุ่น ตู่ ภพธร รับหน้าที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ต่อ ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตมาเพียบ อาทิ "โปรดอย่ามาสงสาร", "ที่เดิมในหัวใจ", "พูดทำไม" ต่อด้วยหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ คัฟเวอร์เพลง "กลับมา" และไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตอาทิ "อยู่บำรุง", "คนไม่มีเวลา", "ระยะปลอดภัย" จากนั้น 4 หนุ่มวง Mean ขอมาทำความรู้จักกับแฟนๆ กันให้มากขึ้นในเพลง "หมายความว่าอะไร", "อ่อนแอก็แพ้ไป" ก่อนส่งเวทีต่อให้คุณชายสายดนตรี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ทั้งร้อง ทั้งโชว์เสต็ปเปียโนอันสุดพลิ้วในเพลงสุดฮิต อาทิ "รักเธอ", "สักวันคงได้เจอ", "มั้ง" ต่อด้วย 2 หนุ่ม 1 สาว Room39 มารับหน้าที่สร้างความสนุกให้แฟนๆ กันต่อในเพลงสุดฮิตอย่าง "เป็นทุกอย่าง", "อย่าให้ฉันคิด", "Restart"

 

gday_dan

gday_be

 

เมื่อถึงคิวหนุ่มมากความสามารถอย่าง แดน วรเวช แม้จะดึกแล้วแต่พลังของแฟนๆ ก็ยังไม่ตก ช่วยหนุ่มแดนร้องในแต่ละเพลงที่เลือกมา รวมถึงเพลงฮิตอย่าง "สายตายาว", "สภาวะทิ้งตัว" และส่งท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วยโชว์จัดเต็มของหนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่ไม่พลาดโชว์เพลงฮิตอย่าง "พูดตรงๆ", "ความจริงในใจ"

เรียกได้ว่า ใครที่พลาดงานเทศกาลดนตรี G Day Music Festival ครั้งนี้ไป ได้แต่บอกว่าเสียดายจริงๆ เพราะมันคุ้มมาก น่าจะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำของใครหลายๆ คนแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook