พล คชภัค ซุ่ม! เอาใจวัยมันส์ในคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์ "The Switch" | Sanook Music

พล คชภัค ซุ่ม! เอาใจวัยมันส์ในคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์ "The Switch"

พล คชภัค ซุ่ม! เอาใจวัยมันส์ในคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์ "The Switch"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาเพียงเดือนกว่าๆเท่านั้น ก็จะเกิดคอนเสิร์ตที่ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจวัยมันส์!  โดยมาจากความตั้งใจของหัวเรือใหญ่ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) พล คชภัค ที่ต้องการเชื่อมสัมพันธ์ทางด้านดนตรี และ ทำให้เกิดมิตรภาพหนึ่งเดียวของทุกค่าย ทุกสังกัดอยู่บนเวทีเดียว กันใน U Beer presents The Switch Concert

โดยที่ก่อนจะเกิดคอนเสิร์ตดีต่อใจใครๆก็ชอบนี้ขึ้น แม่ทัพของเรา พล คชภัค ก็ได้ซุ่ม !!! เตรียมเซอร์ไพรส์พร้อมวางหมากไว้แน่นทีเดียวเพื่อให้ทุกโชว์ที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยเขาได้กล่าวว่า ตอนนี้ก็วุ่นๆหน่อยครับ เรียกว่า เก็บทุกรายละเอียดของการทำงานของคู่สวิชต์ แต่ละคู่ให้ถี่ถ้วน แบบถึงขนาดที่เจาะลงลึกถึงการเลือกเพลงของแต่ละคนแต่ละวงที่มาแจมร้อง แจมเล่นกัน ให้ลงตัวมากที่สุด จากที่ผมได้ลงมาทำงานกับพวกเค้าแต่ละคน คือ มีความตั้งใจกับคอนเสิร์ต The Switch นี้มาก เพราะเป็นการแจมกันต่างค่ายด้วย และ เพลงที่ไม่ใช่ของตัวเองด้วยเลยทำให้แต่ละคนสนุกรวม ถึงตัวผมด้วย

ถือว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายนะ อยากให้ทุกคนที่มายืนอยู่ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้รู้สึกประทับ กับทุกๆโชว์ที่พวกเราตั้งใจทำกัน  ส่วนเซอร์ไพร์สในทุกๆช่วงของคู่สวิตช์แต่ละคู่อันนี้ต้องมีแน่นอน แต่จะเป็น อะไร อยากรู้ต้องมาฟัง อยากสนุกต้องมาสัมผัส ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ประตูเปิด 5 โมงเย็น สถานที่ ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ แล้วเจอกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook