อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เพลงสากลใหม่ๆ ก็พาเหรดกันเข้ามาอย่างหลากหลายแนวดนตรีอีกเช่นเคย มีทั้งศิลปินสุดเก๋าที่กลับมาพร้อมผลงานใหม่ และผลงานของคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง จะเป็นเพลงอะไร และเพราะขนาดไหน ไปเลือกฟังกันได้เลยค่ะ

 

 

Demi Lovato – Sexy Dirty Love

1

ดีว่าเพลงป็อบแดนซ์บวกอิเล็กทรอนิกส์นิดๆ กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่จากอัลบั้ม Tell Me You Love Me ที่ไม่ว่าใครฟังก็ต้องเต้นตามจังหวะดนตรีแน่ๆ เสียงร้องของสาวเดมี่ยังทรงพลังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเพลงนี้ sexy สมชื่อ และยังติดหูง่ายอีกด้วย ตั้งแต่ปล่อยเพลงใหม่ออกมา เราว่าเพลงใหม่ของ Demi เพลงนี้เราชอบที่สุด (มีความนึกถึงแนวเพลงของ Fifth Harmony หรือ Little Mix นิดๆ เหมือนกันนะ)

 

The Corrs – Son of Solomon

2

วงพี่น้องนักดนตรีจากไอร์แลนด์ชื่อดังที่มีแฟนเพลงชาวไทยชื่นชอบไม่น้อยอย่าง The Corrs กลับมาอีกครั้งในปี 2017 กับซิงเกิลแรกของอัลบั้ม Jupiter Calling เสียงของ Andrea ในเพลงนี้เน้นโทนเสียงต่ำ ทำให้เพลงดูเย็นๆ และไปทางโทนเย็นๆ หม่นๆ แต่งดงามด้วยเสียงเครื่องสายที่พี่น้องวงนี้ยังทำได้ดีไม่มีที่ติเหมือนเดิม

 

Kygo – Stargazing (Feat. Justin Jesso)

3

เจ้าพ่อเพลง EDM คนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง หลายคนชอบเพลงที่เขาทำกับ Selena Gomez อย่าง It Ain’t Me” ไปแล้ว มาถึงคราวที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มเสียงดี Justin Jesso ใช้เทคนิคในการทำเพลงคล้ายๆ กัน เลยทำให้รู้สึกเหมือนฟังเพลง It Ain’t Me ภาคสองในแบบที่มีอารมณ์ summer น้อยลง เข้าช่วง autumn/winter ใครชอบสไตล์เพลงของ Kygo ก็ยังยืนยันว่าคุณภาพดีคงเส้นคงวาเหมือนเดิม

 

Noah Cyrus – Again (Feat. XXXTENTACION)

4

เดินตามรอยเท้าของพี่สาวได้ดีเลยทีเดียว มีเพลงเก๋ๆ เสียงใสๆ น่ารักๆ ในแบบที่จะบอกว่าคล้ายพี่สาวอย่าง Miley Cyrus ก็ใช่ แต่แนวดนตรีจะอิเล็กทรอนิกส์กว่า เด็กกว่า และน้ำเสียงก็ใสกว่า ในขณะที่ตอนนี้พี่สาวจะทำเพลงโตเป็นผู้ใหญ่กว่า (อีกนิดก็คันทรี่ย์แล้ว) สายป็อบอิเล็กทรอนิกส์ที่ชอบเพลงจังหวะแปลกๆ แหวกแนว ไม่ซ้ำซากน่าเบื่อ โหลดเพลงนี้เข้า offline ไปได้เลย

 

Macklemore - Good Old Days (feat. Kesha)

5

เริ่มต้นเพลงด้วยเสียงสวยๆ ของ Kesha และเปียโนเพราะๆ และค่อยๆ เร่งจังหวะแดนซ์ขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมเสียงแร็ปเท่ๆ ตัดสลับไปช้ากับเสียงเปียโน และเสียงร้องของ Kesha อีกครั้ง เลยทำให้จังหวะของเพลงนี้แปลกแหวกแนวกว่าเพลง EDM อื่นๆ ใครชอบเพลงจังหวะเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้าต้องลอง

 

Hardwell & Austin Mahone – Creatures Of The Night

6

ได้หนุ่มเสียงนุ่ม (และหน้าตาน่ากิน) อย่าง Austin Mahone มาร่วม featuring ด้วย เลยทำให้เพลงนี้ของ Hardwell เริ่มต้นด้วยความเป็น Austin Mahone ก่อนด้วยเสียงใสๆ กีต้าร์โปร่งนุ่มๆ กลายเป็นเพลงป็อบอะคูสติกฟังสบายที่ไม่ได้มีจังหวะ drop ใก้แดนซ์อย่างที่คาดไว้ ถือว่าเป็นรสชาติใหม่ของ Hardwell ที่เราเปิดฟังในลานเบียร์กันได้แบบสบาย

 

Emeli Sandé - Starlight

7

มาที่ศิลปินสาวสวยจากอังกฤษกันบ้าง Emeli Sandé กลับมาโชว์เสียงสวยๆ กับเพลงป็อบอาร์แอนด์บีอิเล็กทรอนิกส์ที่ชวนสาวๆ แดนซ์กันในคลับสวยๆ กับ Starlight” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ Kingdom Coming ที่จะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ เดือนพฤศจิกายนนี้ จะปาร์ตี้กับเพื่อนสาว อย่าลืมอัพเดตเพลงนี้เข้าไปด้วยล่ะ

 

Fergie – Like It Ain't Nuttin'

8

ปิดท้ายด้วยขุ่นแม่สุดสตรองสุดเท่ Fergie ที่หลังจากออกจาก The Black Eyed Peas เราก็เห็นเธอออกผลงานกันมาเรื่อยๆ แล้วก็ใช้ได้เสียด้วย เสียงแร็ปเท่ๆ สไตล์อาร์แอนด์บีฮิปฮอป บวกกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เจ๋งๆ เลยทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์ “น้อยแต่มาก เรียกแต่โก้ ไฮแฟชั่น” จริงๆ ยิ่งวิธีการร้องคำว่า “Nuttin’” นี่แม่เจ้า... เซ็กซี่เชียว

 

ใครยังไม่เจอเพลงใหม่ที่ชอบ เข้าไปฟังกันยาวๆ ได้ที่ เพลย์ลิส New Releases [Inter] ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook