ONE OK ROCK เตรียมพบแฟนชาวไทยอีกครั้งปี 2018 ที่แรกในเอเชีย! | Sanook Music

ONE OK ROCK เตรียมพบแฟนชาวไทยอีกครั้งปี 2018 ที่แรกในเอเชีย!

ONE OK ROCK เตรียมพบแฟนชาวไทยอีกครั้งปี 2018 ที่แรกในเอเชีย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วพวกเขาก็ทำตามคำสัญญากับแฟนเพลง J-ROCK ชาวไทยที่ได้ให้ไว้เมื่อคราวก่อนว่าพวกเขาจะกลับมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีก คราวนี้ไม่ธรรมดาเพราะ ONE OK ROCK วงร็อกสัญชาติญี่ปุ่นที่โกอินเตอร์กับค่ายเพลงชื่อดังอย่าง Fueled By Ramen กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมทั้งเป็นที่แรกในเอเชียทัวร์ปี 2018 กับอัลบั้มล่าสุด Ambitions แล้ว Avalon Live ผู้จัดเจ่าเก่ายังเอาใจขาร็อกด้วยการย้ายสถานที่ไปจัดในอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี จุคนได้มากกว่าเดิม หลังจากที่ ONE OK ROCK มากี่ทีๆ ก็บัตร sold out ตลอด คราวนี้จะได้มันกันแบบครบเครื่อง แสง สี เสียง เต็มอิ่มกว่าเดิมแน่นอน

รีบมาบอกตั้งแต่เนิ่นๆ จะได้เตรียมตัว เตรียมเงินกันให้พร้อม เจอกันได้ใน ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 20:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 [poster-001]oneokrockambi

ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา : 2,500 / 3,500 / 3,800 / 4,500 บาท

วันจำหน่ายบัตร : TBA

 

หนุ่มๆ ONE OK ROCK ก้าวเข้ามาเป็นวงดนตรีขวัญใจชาว J-ROCK ชาวไทยมาอย่างยาวนานหลายปี กลับมาคราวนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงของวงที่ค่อนข้างใหญ่ เมื่อพวกเขาได้โกอินเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ หลังปล่อยผลงานเพลงสตูดิโออัลบั้มใหม่ล่าสุด Ambitions เมื่อต้นปี 2017 ทั้งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นกับสังกัด A-Sketch ตามด้วยเวอร์ชั่นอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งได้ร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Fueled By Ramen ในเครือ Warner Music สหรัฐอเมริกา

สมาชิก ONE OK ROCK ทั้งสี่หนุ่ม ทากะ (TAKA – ร้องนำ), โทรุ (TORU – กีต้าร์), เรียวตะ (RYOTA – เบส) และ โทโมยะ (TOMOYA – กลอง) เริ่มออกเดินสายเก็บเกี่ยวความสำเร็จของพวกเขาในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก เริ่มต้นจาก AMBITIONS JAPAN TOUR 2017 จำนวน 32 คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่น จากนั้นข้ามซีกโลกไปเก็บแต้มต่อกันอีก 6 คอนเสิร์ตใน AMBITIONS NORTH AMERICA TOUR 2017 สมทบด้วย AMBITIONS WORLD TOUR 2017 จำนวน 11 รอบ (จากเดิม 12 รอบ โดยเพิ่งยกเลิกประเทศ Mexico เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว) ก่อนจะปิดท้ายปีนี้ที่ยุโรปกับ AMBITIONS EUROPEAN TOUR 2017 จำนวน 16 คอนเสิร์ต ล่าสุดเพิ่งประกาศเอเชียทัวร์สดๆ ร้อนๆ โดยขอประเดิมคิวแรก 18 มกราคม 2561 ที่ประเทศไทย แล้วจึงตามติดด้วยสิงคโปร์ / ไต้หวัน / ฟิลิปปินส์ / ฮ่องกง และประเทศอื่นๆ ที่จะประกาศเพิ่มเติมภายหลัง

ถึงจะจัดที่อินแพ็ค แต่ก็อย่านิ่งนอนใจนะ จากสถิติบัตรหมดเกลี่ยงภายในไม่กี่นาทีทั้ง 2 รอบที่พวกเขามาไทย คงเห็นพลังของแฟน ONE OK ROCK กันแล้วว่าไม่ธรรมดา เพราะฉะนั้นเตรียมตัวกันให้พร้อม ซ้อมว๊ากให้คล่อง แล้วไปมันด้วยกันนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook