7 เพลงชาติคนโสด ที่มากับเนื้อหาชวนอมยิ้ม! | Sanook Music

7 เพลงชาติคนโสด ที่มากับเนื้อหาชวนอมยิ้ม!

7 เพลงชาติคนโสด ที่มากับเนื้อหาชวนอมยิ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนโสดทั้งหลาย นี่คือเพลงที่ตอบโจทย์ความโสดของคุณ! คุณอาจจะโสดมานานแรมปี หรือกำลังแอบชอบใครแต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ให้เพลงเหล่านี้แทนความรู้สึกของคุณ  ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเพลงอะไรบ้าง!

 

ผ้าเช็ดหน้า - Triumphs Kingdom

เพลงนี้สาวๆวัย 30 จะต้องรู้จักเป็นอย่างดี หรือแม้แต่เด็ก20ก็จะต้องคุ้นกับประโยคที่ว่า “ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้าของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป”  ถ้าเป็นในช่วงสมัยก่อนๆ ต้องทำผ้าเช็ดหน้าหล่นกันบ่อยแน่ๆเลยล่ะค่ะ

Ooh – Palmy

เพลงนี้เป็นเพลงเผยความในใจระดับซอฟท์ๆ เป็นการบอกคิดถึงแบบเบาๆ ให้เขาได้รู้แต่ไม่ได้ออกตัวแรง แบบนี้ก็จะเหมาะกับสาวน่ารักๆอยู่นะคะ “คิดถึงเธออีกแล้ว..แปลกจริง... คิดถึงเธอจัง”

คลิกฟังเพลง Ooh – Palmy ได้ที่นี่

 

Starving  - Hailee Steinfeld, Grey ft. Zedd

มาถึงเพลงอินเตอร์กันบ้าง เพลงนี้จากสาวสวยหน้าคม Hailee Steinfeld  เพลงนี้มีจังหวะที่ดึงดูดสุดๆและ เนื้อหาก็ความแซ่บซี้ดอยู่มากเลยทีเดียว อย่างในประโยคนี้ในเพลง  “I didn’t know that I was starving till I tasted you” “ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองโหยหาความรักมากแค่ไหนจนได้รู้จักกับเธอ”

คลิกฟังเพลง Starving  - Hailee Steinfeld, Grey ft. Zedd ได้ที่นี่


ยังโสด – Olives

เพลงนี้เรียกได้ว่าป่าวประกาศเลยว่า โสด!กันตรงๆเลยค่ะ! เป็นเพลงน่ารักๆจากสาวหุ่นดีน่ารัก Olives นั่นเอง  ถ้าคุณคือคนโสด ก็สามารถบอกทุกคน อ๊ะ! หรือจะบอกบางคนก็ได้ ให้รุ้กันไปเลยด้วยเพลงนี้นะคะ “ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด”

คลิกฟังเพลง ยังโสด – Olives ได้ที่นี่


Versace On the Floor – Bruno Mars

เพลงนี้มีเนื้อเพลงและสไตล์เพลงที่มีความเซ็กซี่มากเลยทีเดียว สวยงามตามท้องเรื่องอย่างท่อนที่ว่า “I love that dress But you won’t need it anymore No you won’t need it no more Let’s just kiss ’til we’re naked, baby เชื่อว่าคนโสดหลายคนต้องเคยจินตนาการไปกับเนื้อหาสุดเซ็กซี่ของเพลงนี้กันแน่นอน 

คลิกฟังเพลง Versace On the Floor – Bruno Mars

รบกวนมารักกัน – ทาทายัง

เรียกได้ว่าเช็ครุ่นกันอีกแล้ว กับเพลงนี้ รบกวนมารักกัน เพลงน่ารักๆจาก ทาทา ยัง เพลงนี้ก็ยังดังจนถึงปัจจุบันนี้ หลายๆคนยังนำมาร้องกันอยู่เรื่อยๆ เนื้อเพลงนี้เป็นการเชิญชวนมารักกันแบบน่ารักมากๆ แบบนี้จะไม่มารักกันได้ยังไงล่ะ  “หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมารักกัน ถูกใจเธอมาตั้งนาน รู้ไหม”

คลิกฟังเพลง รบกวนมารักกัน – ทาทายัง ได้ที่นี่


Call Me Maybe - Carly Rae Jepsen

สุดท้ายกับเพลงนี้ Call Me Maybe เพลงนี้ง่ายๆเลยค่ะ ถ้าไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ก็แจกเบอร์กันไปเลยจ้า! อย่างในท่อนนี้ “Hey, I just met you and this is crazy but here’s my number so call me, maybe?” แต่ก็เป็นการบอกตรงๆ แต่มีความน่ารักอยู่ในเพลง ลองดูนะคะสาวๆ 

คลิกฟังเพลง Call Me Maybe - Carly Rae Jepsen

เพลงเหล่านี้มีระดับความกระชากใจต่างกันไป หลากหลายรูปแบบ และนอกจากเพลงเหล่านี้จะมีเนื้อหาตรงใจใครหลายๆคนแล้ว ยังเป็นเพลงฮิตที่ได้ยินเมื่อไหร่จะต้องร้องตามกันได้อย่างแน่นอน และนอกจากบทความนี้แล้ว ทุกคนอย่าลืมติดตามเพลงเพราะๆและบทความดีๆ จาก JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน และ Sanook! Music กันนะคะ! และแฟนๆสามารถฟังเพลงชาติคนโสดอื่นๆ จาก Playlist โสดและสวยมาก ได้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kiddybo และ Joyce_tk Getty Images

Story : Ellie L.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 7 เพลงชาติคนโสด ที่มากับเนื้อหาชวนอมยิ้ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook