4 นักร้องเสียงใส! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากเสือดาว" | Sanook Music

4 นักร้องเสียงใส! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากเสือดาว"

4 นักร้องเสียงใส! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากเสือดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นม้านอกสายตาในซีซั่นนี้ แต่ศิลปินเสียงสวยภายใต้หน้ากากเสือดาว ก็ผ่านเข้ารอบชิงของกรุ๊ป A รายการ The Mask Singer ในที่สุด ซึ่งรูปร่างที่ผอมเพรียวและเสียงที่ใสของหน้ากากเสือดาวนั้น ก็ทำให้ศิลปินหญิงหลายคนตกเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากเสือดาวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำศิลปินที่แฟนๆคิดว่าเป็นหน้ากากเสือดาวมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากเสือดาว ได้ที่นี่

เมญ่า นนธวรรณ 

หลังจากที่โชว์เสียงใสๆ ในสัปดาห์แรกของรายการ นางงามสาวเสียงสวยอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากเสือดาวโดยทันที เพราะเธอเป็นศิลปินที่มาพร้อมเสียงที่มาพร้อมเสียงที่เล็กและทรงพลัง รวมถึงมีรูปร่างที่สูงเพรียวด้วย และการเลือกเป็นหน้ากากเสือดาวนั้น อาจจะตรงกับการเป็นนางงามของเธอก็เป็นได้ จนทำให้เธอเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่งในขณะนี้ 

คลิกฟังเพลง เมญ่า นนธวรรณ ได้ที่นี่

 

ตอง ภัครมัย 

นอกจากนางงามสาวอย่าง เมญ่า แล้ว อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่หลายคนนึกถึงเมื่อฟังเสียงหน้ากากเสือดาวก็คือ ตอง ภัครมัย เพราะเสียงของเธอนั้นก็มีความใสและเป็นนักร้องที่มีเพลงแดนซ์สนุกๆออกมาให้ฟังในอดีต จนทำให้แฟนเพลงรุ่นเก่าหลายคนคิดว่า ตอง นั้นอาจะเป็นหน้ากากเสือดาวก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลง ตอง ภัครมัย ได้ที่นี่ 

ดาว ณัฐภัสสร 

นอกจากจะเป็นดีเจสาวที่สวยแล้ว ดีเจดาวเองก็เป็นนักร้องสาวดีกรีผู้เข้าแข่งขัน KPN Award ด้วย และในอดีตเธอก็เคยทำผลงานเพลงจนหลายคนเรียกเธอว่า ดาวโอเกะ ด้วย ซึ่งเสียงที่ใสและรูปร่างที่สูงของดีเจดาวนั้น ก็ทำให้เธอกลายเป็นอีกผู้ต้องสงสัยหน้ากากเสือดาวที่หลายคนจัับตามองกัน 

คลิกฟังเพลง ดาว ณัฐภัสสร ได้ที่นี่

นัท มีเรีย 

ปิดท้ายด้วยศิลปินหญิงเจ้าของฉายา นักร้องสาวเอื้อนเสน่ห์ อย่าง นัท มีเรีย ซึ่งนอกจากจะมีรูปร่างที่ผอมเพรียวแล้ว เธอก็มีเสียงที่ใสแต่มีพลังที่คล้ายกับหน้ากากเสือดาวด้วย และเมื่อไม่กี่สัปดาห์เธอก็เพิ่งมาปรากฏตัวในรายการ I can see your voice ด้วย จนทำให้เธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากเสือดาวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

คลิกฟังเพลง นัท มีเรีย ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ตัวตนของหน้ากากเสือดาวนั้นจะไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่แฟนเพลงหลายคนก็ชื่นชมการร้องเพลงของเธอมาก จนเข้าไปคอมเม้นต์ชื่นชมกันในโซเชี่ยลมีเดียของศิลปินผู้ต้องสงสัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอีกไม่นานๆแฟนจะได้ทราบกันแน่นอนว่าใครคือผู้อยู่ภายใต้หน้ากากเสือดาวกันแน่ 

ขอบคุณภาพจาก Insatgram pakkaramai maeyagirl  zzdaozz myriabenedetti Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 4 นักร้องเสียงใส! ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากเสือดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook